Lễ Khánh thành và các hoạt động trải nghiệm tại Vietschool – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Lễ Khánh thành và các hoạt động trải nghiệm tại Vietschool

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng 22/12, Hệ thống Giáo dục Vietschool đã long trọng tổ chức Lễ Khánh thành Trường Tiểu học Vietschool tại Khu đô thị Pandora, Số 53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Lễ Khánh thành Trường Tiểu học Vietschool Pandora là dấu mốc quan trọng của Nhà trường khi hình dung về ngôi trường mơ ước chính thức được hiện thực, trở thành trường phổ thông đầu tiên triển khai Giáo dục khai phóng ở Việt Nam.

    Buổi lễ có sự tham dự của đại diện các đơn vị đối tác, thành viên Hội đồng cố vấn cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của Nhà trường. Đặc biệt, hơn 100 phụ huynh và học sinh thân thiết cũng tới dự Lễ Khánh thành và tham gia các hoạt động tham quan trải nghiệm tại sự kiện.

    Tòa nhà Trường Tiểu học Vietschool là khối công trình được thiết kế gồm 1 tầng hầm, 4 tầng nổi, với 45 phòng học tiêu chuẩn, 8 phòng chức năng (Âm nhạc, Mỹ thuật, Kịch nghệ, Khám phá STEAM…).

    Ngay trong sự kiện khánh thành trường, các em học sinh đã được tham gia các hoạt động khám phá STEAM trực quan, sinh động, được học in tranh Đông Hồ với sản phẩm thực tế mang về.

    Tại phòng học nấu ăn của Nhà trường, các em được hướng dẫn để tự tay làm và thỏa sức sáng tạo với các món ăn nhanh.

    Các trò chơi dân gian đậm bản sắc truyền thống Việt cũng được tổ chức tại sân bóng rổ và sân cỏ vận động rộng hơn 500m2 của Nhà trường.

    Bên cạnh đó, hoạt động đọc sách sáng tạo được tổ chức tại thư viện dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia tâm lý lứa tuổi.

    Đa số phụ huynh đều chia sẻ đánh giá tích cực về cơ sở vật chất của nhà trường, còn các em học sinh đều tỏ ra thích thú khi được tham gia các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn.

    Một số hình ảnh sự kiện:

    Lễ Khánh thành Trường Tiểu học Vietschool Pandora là dấu mốc quan trọng của Nhà trường khi hình dung về ngôi trường mơ ước chính thức được hiện thực.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!