Tái hiện không gian Tết truyền thống với “Chợ Xuân Của Em” – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Tái hiện không gian Tết truyền thống với “Chợ Xuân Của Em”

MỤC LỤC [Ẩn]

    Chiều 20/01, một không gian Tết truyền thống đã được tái hiện tại Trường Tiểu học Vietschool Pandora, Số 53 Triều Khúc, Hà Nội với sự kiện mang tên “Chợ Xuân Của Em”. Sự kiện do Trường Tiểu học Vietschool và Câu lạc bộ Vi Vu Cùng Con đồng tổ chức với mục đích để con trẻ có được trải nghiệm và tìm thấy ý nghĩa ngày Tết truyền thống.

    Mặc dù được tổ chức ở thời điểm Tết đang cận kề, trong bộn bề công việc cuối năm, nhưng “Chợ Xuân Của Em” vẫn thu hút đông đảo phụ huynh và các em nhỏ tới tham gia.

    Với hơn 30 gian hàng, các em nhỏ đã được tập làm nhà kinh doanh với đủ các mặt hàng truyền thống nhưng đầy sáng tạo như đồ trang trí Tết, phong bao lì xì, kẹo, mứt, sách, truyện… Các con được tự lên ý tưởng trang trí, giới thiệu gian hàng, tự quản lý và sử dụng tài chính từ gian hàng.

    Bên cạnh đó, các bạn nhỏ tham gia chợ Xuân được học cách gói và tìm hiểu ý nghĩa bánh chưng ngày Tết với sản phẩm thực tế mang về. Các hoạt động học in tranh, trải nghiệm trò chơi dân gian, công nghệ thực tế ảo VR (Virtual Reality) và nhiều hoạt động vui nhộn, bổ ích khác cũng được tổ chức.

    “Chợ Xuân Của Em” là một trong số những hoạt động được Trường Tiểu học Vietschool chú trọng tổ chức nhằm mang tới cho học sinh nhiều trải nghiệm thực tế và xây dựng môi trường giáo dục mang đậm bản sắc Văn hóa Việt.

    Một số hình ảnh của sự kiện:

    Vietschool: Tin tưởng – Tự hào


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!