KHỐI 3 VẬN ĐỘNG THÔNG MINH - KẾT TÌNH ĐỘI NHÓM TẠI CÔNG VIÊN YÊN SỞ – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

KHỐI 3 VẬN ĐỘNG THÔNG MINH - KẾT TÌNH ĐỘI NHÓM TẠI CÔNG VIÊN YÊN SỞ

MỤC LỤC [Ẩn]

    Một buổi sáng đẹp trời, học sinh khối 3 đã tạm biệt không gian lớp học quen thuộc để “xách ba lô lên và đi”. Các em hào hứng đặt chân lên thảm cỏ rộng mênh mông, xanh mát tại Công viên Yên Sở với tinh thần “sơ hở ra là chạy nhảy”. Một chuỗi hoạt động Smart Teams đã giúp các em làm mới năng lượng, kết tình đội nhóm.

    Với sự dẫn dắt của các Huấn luyện viên thể chất, Vietschoolers đã cùng nhau chinh phục các thử thách:

    - Khởi động: Học sinh làm nóng người với trò chơi Follow the leaders, các em cùng nhảy theo các động tác của leader trong tiếng nhạc sôi động. Thử thách đầu tiên của các em là phối hợp cùng nhau để nhóm mình thổi được nhiều bóng bay nhất. Các em đã biết phân chia nhiệm vụ, luân phiên nhau thổi bóng và buộc bóng một cách nhịp nhàng.

    - Tăng tốc: Học sinh tăng tốc với trò chơi Nhảy bao bố đến đích để thu hoạch bóng. Trò chơi có vẻ đã làm khó nhiều học sinh, tuy nhiên đã tạo ra rất nhiều tiếng cười sảng khoái, cho các em trải nghiệm một trò chơi dân gian của người Việt.

    - Về đích: Mỗi nhóm 5 bạn cùng kéo nhau bằng một sợi dây, chạy theo hình zíc zắc vượt qua các chóp nón để lấy về nhiều quả bóng nhất. Trò chơi thử thách các em khả năng phối hợp nhịp nhàng về tốc độ chạy để nhanh chóng về đích.

    Thông qua các hoạt động này, học được rèn luyện thể lực, kỹ năng làm việc nhóm, đồng thời bồi đắp giá trị sẻ chia, lắng nghe và tôn trọng bạn bè. Những gương mặt mướt mải mồ hôi nhưng nụ cười sảng khoái luôn thường trực trên môi.

    “Hôm nay con mới thấy mình đánh giá quá thấp các bạn nữ, hóa ra các bạn ấy vừa khỏe vừa nhanh hơn con”

    “Chúng con tranh cãi một chút lúc chia nhóm nhưng sau đó nhóm con vẫn về đích nhanh nhất”

    “Hôm nay về chắc con sẽ ăn khỏe và ngủ ngon lắm”

    Những chia sẻ đáng yêu của các em trước khi lên xe về trường. Mong rằng, đây sẽ là những kỷ niệm thật vui của các con trước khi năm học khép lại.

     

     

     

     

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!