VIETSCHOOLER KHỐI 1 KHÁM PHÁ "ỐC ĐẢO XANH" GIỮA LÒNG HÀ NỘI – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VIETSCHOOLER KHỐI 1 KHÁM PHÁ "ỐC ĐẢO XANH" GIỮA LÒNG HÀ NỘI

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng nay, công viên Thực vật cảnh Việt Nam đã đón Vietschoolers khối 1 trong không gian xanh mát; với hàng nghìn loài cây, hoa khác nhau đang mùa đâm chồi, nảy lộc. Các em thích thú khom người, băng qua khu vườn với những tán cây xanh khắp lối đẹp như trong truyện cổ tích. Từng bước chân trong công viên đều đưa các em chạm vào các loài cỏ cây, hoa lá.

    Bỏ lại “khói bụi” thành phố sau lưng, các em được hòa mình vào thiên nhiên, khám phá “Ốc đảo xanh” qua các hoạt động học tập thú vị:

    - Quan sát và tìm hiểu mô hình Vòng Tuần Hoàn Của Nước trong tự nhiên: Vietschoolers được hướng dẫn về các loài cây có tác dụng lọc nước và bể lọc tuần hoàn giúp môi trường nước trong bể cá luôn sạch sẽ, giúp tiết kiệm nước một cách tối đa.

    - Trồng cây, hoa theo mùa: Các em được hướng dẫn các bước trồng cây, tỷ lệ đất và nước, một số nguyên tắc cơ bản để cây trồng có thể sinh trưởng tốt. Bạn nào cũng hào hứng mang cây do tự tay mình trồng về nhà để làm xanh mát ban công.

    - Theo chân chuyên gia đi thăm vườn và chiêm ngưỡng các loài cây, hoa đặc trưng tại công viên như: Mai xanh, Mai Yên Tử, Thanh lam, cây Vả, Hoa hồng, Hoa cúc…

    - Chế tạo thẻ gốm, làm tranh hoa: Vietschoolers tận dụng những chiếc lá, bông hoa rơi rụng trong vườn để in lên đất sét, tạo thành những thẻ gốm đẹp mắt. Các em cũng khéo léo sắp xếp hoa lá thành những bức tranh có 1-0-2.

    - Tìm hiểu nghệ thuật pha trà từ các loài hoa được hái trong công viên và thưởng thức trà hoa giúp thanh lọc cơ thể.

    Lên xe trở về sau chuyến trải nghiệm, Vietschoolers thi nhau xem ai nhớ được nhiều tên các loài cây, hoa trong vườn; trên tay nâng niu những chậu cây do chính tay mình trồng, các em khoe sẽ mang về nhà tặng bố mẹ, có bạn thì dự định đặt cây trên bàn học để mỗi ngày được nhìn ngắm thành quả của mình cao lớn thêm.

    Vietschoolers lớn lên với đầy ắp kỷ niệm qua những chuyến đi…!

     

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!