KHỐI 5 VÀ HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ THĂNG LONG HOÀI CỔ – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

KHỐI 5 VÀ HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ THĂNG LONG HOÀI CỔ

MỤC LỤC [Ẩn]

    Một ngày tiết trời “rất xuân”, Vietschoolers khối 5 đã có chuyến trải nghiệm khám phá Hoàng Thành Thăng Long, một trong những biểu tượng của Thủ đô ngàn năm văn hiến đã được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới.

    Dưới làn mưa bụi, Hoàng Thành Thăng Long hiện lên đậm chất trầm mặc, cổ kính khiến các em học sinh không khỏi trầm trồ. Có bạn chia sẻ “Con đã từng được bố mẹ đưa đến đây nhưng hôm nay được đi với các bạn con vẫn thích”.

    Vietschoolers đã hào hứng tham gia rất nhiều hoạt động:

    Khám phá tổng quan khu di tích Hoàng Thành với sự hướng dẫn của cô hướng dẫn viên. Các bạn đều hết sức tập trung, ghi chép các thông tin để có tư liệu hoàn thành các thử thách của thầy cô.

    Tham gia các trạm trải nghiệm để khám phá và khắc sâu kiến thức như: “Ô chữ bí mật”, “Tiếng vọng từ lòng đất”, “Khoảnh khắc lịch sử”… Các em đã thu hoạch được rất nhiều những kiến thức lịch sử ý nghĩa và giá trị một cách hào hứng, tích cực.

    Cùng lưu giữ lại những bức ảnh đẹp cùng bạn bè để năm học cuối cấp thêm nhiều dấu ấn và kỷ niệm.

    Thông qua mỗi chuyến đi, thầy cô mong các em không chỉ được học thêm nhiều kiến thức về lịch sử, văn hoá Việt mà còn bồi đắp thêm tình yêu gia đình, quê hương, đất nước, để sẵn sàng trở thành những công dân toàn cầu mà vẫn luôn tự hào về những giá trị văn hoá tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!