Đêm hội trăng rằm “Trung thu là tết, tết là đoàn viên” tại Vietschool – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Đêm hội trăng rằm “Trung thu là tết, tết là đoàn viên” tại Vietschool

MỤC LỤC [Ẩn]

    Tối 13/ 9 vừa qua, Vietschool đã tổ chức đêm hội Trung thu ấm áp và vui vẻ dành cho con em giáo viên và cán bộ nhà trường.

    Với chủ đề đêm hội “Trung thu là tết, tết là đoàn viên”, BGH Trường mong muốn không chỉ gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong mỗi gia đình mà còn hy vọng thắt chặt tình cảm nội bộ của đại gia đình Vietschool.

    Các thầy cô giáo tổ Văn Thể Mỹ đã cùng nhau chuẩn bị mâm cỗ trung thu xinh xắn với hàng loạt những con vật được làm từ nhiều loại hoa quả gần gũi. Các bạn nhỏ đã vô cùng thích thú chụp ảnh cùng mâm cỗ và háo hức chờ đợi chương trình bắt đầu để cùng bố mẹ phá cỗ.

    Bắt đầu chương trình, màn đối đáp vui nhộn của “Chú Cuội” và “Chị Hằng” đã khuấy động không khí rộn ràng khắp sân trường. Các bạn nhỏ tíu tít ùa lên, cười vui với những trò đùa của hai nhân vật.

    Mong muốn các bạn nhỏ hiểu thêm về ngày lễ truyền thống này của dân tộc, chị Hằng và chú Cuội cũng cùng chia sẻ và đặt những câu hỏi về nguồn gốc và những ý nghĩa tốt đẹp của ngày tết thiếu nhi. Đêm hội trở nên sôi động hơn khi các bé cùng bố mẹ tham gia các trò chơi “gắn kết” hấp dẫn trong tiếng nhạc trung thu rộn ràng. Những bạn nhỏ tham gia trò chơi đều được tặng món quà ý nghĩa là các chậu cây, hạt giống để con trẻ có nhiều trải nghiệm và bài học hơn với thiên nhiên qua việc gieo trồng mỗi ngày. Đó không chỉ là cách cả gia đình quây quần gắn kết yêu thương, mà còn là bài học về tình yêu thiên nhiên, về gieo trồng hạnh phúc được vun xới mỗi ngày trên chính đôi tay bé.

    Cuối cùng, Tết thiếu nhi không thể thiếu màn phá cỗ tưng bừng. Những chiếc bánh nướng, bánh dẻo ngọt ngào và một bữa tiệc nhẹ với các món ăn yêu thích của các bé đã khép lại một đêm hội trăng rằm ấm cúng không khí đoàn viên.

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!