Tuyển sinh Khóa học “Hành trang lớp 1” – Năm học 2020-2021 – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Tuyển sinh Khóa học “Hành trang lớp 1” – Năm học 2020-2021

MỤC LỤC [Ẩn]

    KHÓA HỌC HÀNH TRANG LỚP 1 – NĂM HỌC 2020 – 2021

    Đăng kí tại: https://vietschool.edu.vn/hanh-trang-lop-1/

    Bước chân vào lớp 1, bé sẽ bước sang một môi trường học tập hoàn toàn mới mẻ. Cuộc sống của bé sẽ được điểm tô thêm nhiều màu sắc mới, bạn mới, kiến thức mới. Đồng thời, bé cũng phải tự bước đi, tự khám phá trên con đường mới này để từng bước trưởng thành. Chính vì vậy, việc chuẩn bị tâm thế tốt cho bé là một điều rất cần thiết và quan trọng.

    Nắm bắt được điều đó, trường tiểu học Vietschool xin giới thiệu tới Quý phụ huynh khóa học “Hành trang vào lớp 1”.

    1. Mục đích:

    – Giúp trẻ làm quen và học cách sử dụng hiệu quả, an toàn các không gian riêng và chung của trường Tiểu học.

    – Giúp trẻ nhanh nhẹn, hoạt bát và giúp tăng khả năng tiếp thu kiến thức.

    – Giúp trẻ chuẩn bị tốt tâm lý để trẻ có tâm thế tốt, tự tin và hăng hái hơn.

    – Giúp trẻ chuẩn bị các kỹ năng xã hội tốt như giao tiếp (cách kết bạn mới, nhường nhịn khi chơi,..), kỹ năng tự phục vụ, sự tự tin sẽ giúp trẻ chủ động hơn trong học tập cũng như môi trường ở trường. Đồng thời, trẻ sẽ luôn cảm thấy phấn khởi, vui vẻ và không bị cô lập, chuẩn bị tâm thế tốt để sẵn sàng bước chân vào lớp 1.

    – Giúp trẻ có cách ứng xử đúng mực trước những kết quả học tập tốt hoặc chưa tốt của chính mình. Từ đó, tạo ra sự nỗ lực hơn trong học tập và cuộc sống.

    1. Nội dung:

    Nội dung của khóa học bao gồm các chủ đề chính dưới đây:

    STTChủ đềNội dung học tậpKết quả đạt được
    1Làm quen trường tiểu họcHọc sinh được giới thiệu để làm quen và học cách sử dụng các không gian của trường tiểu học, bao gồm: phòng học, thư viện, nhà ăn, các phòng học chức năng và các khu vui chơi. Bên cạnh đó, các con sẽ làm quen với giờ giấc sinh hoạt của các hoạt động tại trường tiểu học.Sau môn học này, học sinh sẽ biết cách sử dụng hiệu quả và an toàn các không gian trong trường tiểu học. Đồn thời, trẻ quen với giờ sinh hoạt tại trường tiểu học. Đây chính là bước đầu tiên để trẻ sẵn sàng bước chân vào lớp 1.
    2Toán tư duyHọc sinh được làm quen với những kiến thức Toán học như: các con số, quy luật đơn giản, chúng tôi là một cặp…. thông qua những hình ảnh ngộ nghĩnh hoặc các trò chơi vui nhộn. Đồng thời môn học còn giúp rèn luyện các kỹ năng như: tập trung, quan sát, tưởng tượng, tư duy và ghi nhớ nhanh.Học sinh biết cách vận dụng tư duy vào giải toán và áp dụng được những quy luật đó vào cuộc sống hàng ngày. Các kỹ năng như: tập trung, quan sát, tưởng tượng, tư duy và ghi nhớ nhanh trở nên nhạy bén hơn.
    3Phát triển ngôn ngữHọc sinh bước đầu được tiếp xúc với tiếng Việt thông qua việc dùng các từ đơn hay những cụm từ ngắn trong giao tiếp, các tiết học thơ, đồng dao hay kể chuyện sang tạo. Qua đó, học sinh dần thích nghi với ngôn ngữ thông qua các môi trường khác nhau và qua cử chỉ hành động kèm lời nói. Môn học này sẽ giúp học sinh phát triển và mở rộng ngôn ngữ đồng thời rèn luyện kỹ năng sử dụng tiếng Việt.Trải nghiệm với môn học này, học sinh sẽ biết cách dùng từ, cụm từ hay các câu đơn giản một cách nhuần nhuyễn hơn trong giao tiếp thực tế. Lượng vốn từ sẽ được mở rộng hơn và các con thành thạo hơn trong việc sử dụng 4 kỹ năng nghe, nói, đọc ,viết.
    4Tiếng AnhMôn học sẽ cung cấp các bài học với nhiều chủ đề thú vị như: bản thân, gia đình, con số, màu sắc, món ăn…thông qua tranh ảnh, trò chơi vui nhộn. Với số lượng từ vựng được cung cấp, trẻ sẽ học cách sử dụng các câu hội thoại đơn giản trong các tình huống thực tế do các thầy cô tạo dựng.Học sinh tiếp thu ngoại ngữ theo trình tự tự nhiên “nghe, nói, đọc, viết”. Chính vì vậy, làm quen với tiếng Anh trong độ tuổi này, các em có khả năng tự mình tìm ra các quy tắc riêng cho bản thân theo một cách hoàn toàn bản năng. Nhờ đó, các em sẽ hình thành kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp. Học sinh sẽ học nhanh và dễ dàng tiếp thu kiến thức mà giáo viên truyền đạt trên lớp để từ đó áp dụng một cách tự nhiên vào cuộc sống.
    5Văn hóa ViệtHọc sinh được hướng dẫn để tìm hiểu các hoạt động văn hóa truyền thống của dân tộc. Các bạn nhỏ sẽ tìm hiểu về các ngày lễ hội truyền thống, trang phục hay món ăn mang đậm hương vị từ bao đời nay của ông cha để lại.Sau môn học này, các bạn nhỏ có thêm kiến thức về văn hóa Việt và biết ứng xử đứng theo những nét truyền thống bao đời mà ông cha ta truyền lại.
    6VietskillHọc sinh được hướng dẫn về các kỹ năng từ đơn giản đến phức tạp. Môn học sẽ giúp hình thành cho các con các nhóm kỹ năng cơ bản như kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sử dụng các dụng cụ  trong nhà…Thành quả học sinh đạt được sau môn học này là trẻ nắm được một số kỹ năng cơ bản trong cuộc sống. Học sinh biết ứng dụng đúng vào trong các hoàn cảnh thực tế mà mình gặp phải.
    7Âm nhạcHọc sinh làm quen với các bài hát mới, các giai điệu mới cùng các nhạc cụ mới. Các thầy cô giáo sẽ hướng dẫn trẻ cách thể hiện cảm xúc của mình thông qua lời ca, tiếng hát và các động tác đơn giản minh họa cho bài hát.Thông qua môn học, trẻ cảm nhận tình cảm được gửi gắm vào ca từ và giai điệu của bài hát và cũng biết bộc lộ cảm xúc mà mình cảm nhận được. Đây là một trong những cách thức rất hữu ích để trẻ phát triển khả năng cảm thụ tự nhiên.
    8Mĩ thuậtHọc sinh được thỏa sức sáng tạo với màu sắc, đường nét trên các bức tranh của chính bản thân thông qua các chủ đề gần giũ với cuộc sống như: cây cối, hoa quả, gia đình…Thông qua môn học, trẻ sẽ hình thành được các kỹ năng cơ bản như vẽ, tạo hình, phối màu…
    9Khoa họcHọc sinh tìm hiểu khoa học qua chính những trải nghiệm – thực làm, thực học. Đặc điểm tư duy của trẻ là tư duy trực quan vì thế khi trẻ quan sát và thực hiện một thí nghiệm khoa học thực tiễn sẽ giúp trẻ khắc ghi kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chính vì vậy, các thầy cô sẽ dạy trẻ làm các thí nghiệm hay tái chế đồ dùng cũ thành những vật có ích.Học sinh tiếp thu được các kiến thức khoa học đơn giản và từ đó hiểu, ứng dụng nó vào cuộc sống thực tiễn.
    10Thể dục – thể thaoHọc sinh rèn luyện thể chất thông qua các bài thể dục đơn giản, các bộ môn thể thao quen thuộc như bóng đá, bóng rổ… nhằm phát triển thể lực và nâng cao tinh thần của các con.Học sinh năng cao sức khỏe, nắm bắt được các động tác thể dục đơn giản, biết cách chơi các bộ môn thể thao phổ biến. Tinh thần luôn sảng khoái và vui vẻ.
    1. Thời khóa biểu mẫu:
    Thời gian biểuHoạt động/Tiết học
    07h30 – 08h00Đón trẻ/Ổn định lớp, khởi động ngày mới
    08h00 – 08h35School tour (Thăm quan các phòng học, phòng chức năng…)
    08h40 – 09h15Làm quen lớp học
    09h15 – 09h45Vui chơi và hoạt động ngoài trời
    09h45 – 10h20Toán tư duy
    10h25 – 11h00Toán tư duy
    11h00 – 11h30Vệ sinh & Ăn trưa tại nhà ăn
    11h30 – 13h30Nghỉ trưa tại trường
    13h30 – 13h40Thu dọn túi ngủ & Vệ sinh
    13h40 – 14h15Làm quen với sách và thư viện
    14h15 – 14h45Vui chơi và hoạt động ngoài trời
    14h45 – 15h20Tiếng Anh
    15h25 – 16h00Tiếng Anh
    16h00 – 16h30Vui chơi tự do và trả trẻ
    1. Thời gian – Địa điểm:

    4.1 Thời gian:

    – Từ 08h00 đến 16h00 thứ 7 hàng tuần.

    4.2 Địa điểm:

    Trường tiểu học Vietschool, 53 Triều Khúc, P. Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

    1. Giáo viên giảng dạy: Giáo viên của Trường Tiểu học Vietschool.
    2. Học phí:

    – Học phí: 4,000,000/8 tuần/học sinh (Học phí đã bao gồm tiền ăn trưa và ăn nhẹ sáng, chiều. Trường không tổ chức ăn sáng), chưa bao gồm chi phí đi lại.

    1. Thông tin liên hệ:

    Đăng kí tại: https://vietschool.edu.vn/hanh-trang-lop-1/

    Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:

    Ban Tuyển sinh

    Hệ thống Giáo dục Vietschool

    Địa chỉ: 53 Triều Khúc, P.Thanh Xuân Nam, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội.

    Điện thoại: 024 2211 7575.

    Email: tuyensinh@vietschool.edu.vn

    Website: http://vietschool.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/vietschool.info/


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!