DẠY CON THỜI CÔNG NGHỆ QUA GÓC NHÌN CỦA CHUYÊN GIA TÂM LÝ – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

DẠY CON THỜI CÔNG NGHỆ QUA GÓC NHÌN CỦA CHUYÊN GIA TÂM LÝ

MỤC LỤC [Ẩn]

    Vào sáng ngày 10/04/2021, Trường liên cấp THCS – TH Vietschool Pandora đã tổ chức thành công hội thảo “Dạy con thời công nghệ” với sự góp mặt của diễn giả Tô Thị Hoan – Nhà Tham vấn tâm lý & Chuyên gia Tâm lý học đường cùng đông đảo Phụ huynh trong và ngoài trường.

    Mở đầu hội thảo, diễn giả Tô Thị Hoan đã nhấn mạnh Internet là một phần không thể thiếu của thế giới hiện đại. Theo xu hướng của thời đại 4.0, trẻ sử dụng Internet rất nhiều trong việc học tập, tìm kiếm thông tin, tương tác với bạn bè, thầy cô trên mạng xã hội, các group nhóm, lớp… Bên cạnh mặt tích cực, vẫn có các mối nguy hiểm tiềm tàng mà trẻ phải đối mặt khiến Phụ huynh cảm thấy trăn trở và lo lắng.

    Trong buổi chia sẻ, Phụ huynh đã được tìm hiểu về mẫu hình tấn công trên môi trường online, cách nhận biết các nguy cơ trẻ em có thể đối mặt và nguyên tắc “An toàn là trên hết” khi sử dụng thiết bị điện tử và Internet. Từ đó, Phụ huynh có thể đưa ra hành động hiệu quả để đảm bảo an toàn cho trẻ trong môi trường Internet nhiều cạm bẫy, cám dỗ. Chẳng hạn: thiết lập giới hạn chặt chẽ về thời gian sử dụng màn hình của con, yêu cầu trẻ phải hỏi ý kiến bố mẹ trước khi truy cập, giám sát trực tiếp trong suốt quá trình trẻ dùng công nghệ…

    ️Kết thúc buổi hội thảo, Phụ huynh đã hiểu ra rất nhiều điều hữu ích trong việc "Dạy con thời công nghệ" qua sự chia sẻ của diễn giả Tô Thị Hoan. Và trên hết, Vietschool cảm nhận được rằng cha mẹ nào cũng luôn sẵn sàng đầu tư thời gian và tâm sức để đem lại sự phát triển tốt nhất cho con. Vietschool sẽ luôn đồng hành cùng Phụ huynh tổ chức nhiều hội thảo bổ ích, thiết thực hơn nữa để tạo nên những thế hệ học sinh tinh hoa, vững vàng về tri thức, tự tin và sẵn sàng hội nhập.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!