[ĐÀO TẠO CÙNG CHUYÊN GIA] - STEM/STEAM: FROM HANDS-ON TO MINDS-ON – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

[ĐÀO TẠO CÙNG CHUYÊN GIA] - STEM/STEAM: FROM HANDS-ON TO MINDS-ON

Chương trình giáo dục STEAM tại Vietschool được hứa hẹn sẽ trở nên chất lượng hơn nữa, với buổi đào tạo cùng chuyên gia về chủ đề 𝗦𝗧𝗘𝗠/𝗦𝗧𝗘𝗔𝗠: 𝗙𝗥𝗢𝗠 𝗛𝗔𝗡𝗗𝗦-𝗢𝗡 𝗧𝗢 𝗠𝗜𝗡𝗗𝗦-𝗢𝗡.

MỤC LỤC [Ẩn]

    𝗦𝗧𝗘𝗔𝗠 - một phương pháp giáo dục tích hợp liên môn nhằm trang bị cho học sinh đầy đủ kiến thức và kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực: Khoa học (𝗦𝗰𝗶𝗲𝗻𝗰𝗲), Công nghệ (𝗧𝗲𝗰𝗵𝗻𝗼𝗹𝗼𝗴𝘆), Kỹ thuật (𝗘𝗻𝗴𝗶𝗻𝗲𝗲𝗿𝗶𝗻𝗴), Nghệ thuật (𝗔𝗿𝘁𝘀) và Toán học (𝗠𝗮𝘁𝗵𝗲𝗺𝗮𝘁𝗶𝗰𝘀), giúp thúc đẩy sự sáng tạo, khám phá và phát triển tư duy đa chiều cho học sinh.

    Việc kết hợp và hoà quyện nhuần nhuyễn, bổ trợ cho nhau giữa các môn học giúp học sinh có một cái nhìn tổng hợp trong cuộc sống, trong sáng tạo.

    Chương trình giáo dục STEAM tại Vietschool được hứa hẹn sẽ trở nên chất lượng hơn nữa, với buổi đào tạo cùng chuyên gia về chủ đề 𝗦𝗧𝗘𝗠/𝗦𝗧𝗘𝗔𝗠: 𝗙𝗥𝗢𝗠 𝗛𝗔𝗡𝗗𝗦-𝗢𝗡 𝗧𝗢 𝗠𝗜𝗡𝗗𝗦-𝗢𝗡.

    Vietschool hân hoan chào đón TS. Nguyễn Thành Hải ghé thăm và chia sẻ với giáo viên nhà trường về giáo dục STEAM.

    TS. Nguyễn Thành Hải là một trong những chuyên gia về giáo dục STEM/STEAM hàng đầu Việt Nam, một trong những người Việt đầu tiên theo học chương trình Tiến sĩ chuyên về giáo dục STEM tại Hoa Kỳ. Anh đã có trên 10 năm kinh nghiệm đào tạo giáo viên tại Việt Nam và Hoa Kỳ.

    Tham gia buổi đào tạo, giáo viên Vietschool sẽ được:

    - Cập nhật và nâng cao phương pháp dạy học STEAM: Giáo viên sẽ được cập nhật các phương pháp giảng dạy tích hợp, dựa vào vấn đề và thực hành, giúp học sinh tham gia tích cực và hứng thú trong quá trình học tập.

    - Thiết kế bài học STEAM đa dạng: Bao gồm các hoạt động thực hành, thí nghiệm khoa học, dự án sáng tạo, nghệ thuật và trình diễn. Những bài học này sẽ giúp học sinh kết hợp kiến thức từ nhiều môn học và phát triển tư duy sáng tạo.

    - Xây dựng kỹ năng STEAM cho học sinh: Kỹ năng quan sát, tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả.

    - Sử dụng công nghệ trong giảng dạy STEAM: Từ các ứng dụng đơn giản cho đến phần mềm và thiết bị nâng cao, nhằm tăng cường hiệu quả giảng dạy và tạo ra những trải nghiệm học tập độc đáo cho học sinh.

    - Phát triển tư duy sáng tạo: Giáo viên sẽ học cách khuyến khích tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua các hoạt động, bài tập và dự án. Qua đó, học sinh được thúc đẩy khả năng khám phá, trở thành những cá nhân độc lập và sáng tạo.

    Chắn hẳn, qua buổi đào tạo này, đội ngũ giáo viên Vietschool có thể tiếp cận với giáo dục STEAM một cách chuyên sâu hơn, nâng cao kỹ năng và phương pháp giảng dạy. Thầy cô cũng sẽ tràn đầy năng lượng và ý tưởng mới, sẵn sàng mang đến những trải nghiệm học tập độc đáo và đầy cảm hứng cho học sinh trong mỗi buổi học.

     

    Vietschool tin tưởng rằng, đây là một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy và nâng cao chất lượng giáo dục STEAM trong nhà trường.

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!