[ĐÀO TẠO CÙNG CHUYÊN GIA] - ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TIẾNG VIỆT – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

[ĐÀO TẠO CÙNG CHUYÊN GIA] - ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TIẾNG VIỆT

Trước thềm năm học mới, giáo viên Vietschool bước vào chuỗi Chương trình Đào tạo cùng chuyên gia. Mở đầu chuỗi chương trình là buổi đào tạo “Đổi mới phương pháp dạy học Tiếng Việt để bồi đắp phẩm chất, phát triển năng lực cho học sinh Tiểu học”.

MỤC LỤC [Ẩn]

    [ĐÀO TẠO CÙNG CHUYÊN GIA] - ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TIẾNG VIỆT

    Trước thềm năm học mới, giáo viên Vietschool bước vào chuỗi Chương trình Đào tạo cùng chuyên gia. Những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực giáo dục sẽ chia sẻ và cập nhật cho thầy cô những phương pháp giảng dạy hiện đại, sáng tạo và hiệu quả ở từng bộ môn.

    Đây là một trong những bước đầu mà Vietschool chuẩn bị nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, chất lượng giảng dạy, mang đến cho học sinh những trải nghiệm học tập tốt nhất trong năm học 2023-2024 sắp tới.

    Mở đầu chuỗi chương trình là buổi đào tạo “Đổi mới phương pháp dạy học Tiếng Việt để bồi đắp phẩm chất, phát triển năng lực cho học sinh Tiểu học”.

    Chuyên gia đào tạo: PGS.TS Trần Thị Hiền Lương - Viện khoa học Giáo dục Việt Nam - Chủ biên SGK Tiếng Việt lớp 2, 3, 4 bộ Kết nối Tri thức với Cuộc sống theo chương trình GDPT mới 2018.

    Thông qua chương trình, các thầy cô Vietschool sẽ được:

    - Cập nhật các phương pháp dạy học Tiếng Việt bồi đắp phẩm chất, phát triển năng lực cho học sinh Tiểu học

    - Trang bị những phương pháp, cách tổ chức hoạt động học tập thú vị, hiệu quả để phát triển kỹ năng ngôn ngữ Tiếng Việt cho học sinh, phù hợp với lứa tuổi và năng lực cá nhân của các em

    - Cách khai thác, sử dụng các ngữ liệu tiếng Việt giúp học sinh khám phá và tìm hiểu về văn hóa và ngôn ngữ tiếng Việt

    - Tận dụng các công cụ, công nghệ và phương tiện dạy học hiện đại: tài liệu giảng dạy, máy tính, điện thoại thông minh, phần mềm giáo dục,... để tạo ra những trải nghiệm học tập đa dạng và thú vị cho học sinh

    - Các hình thức kiểm tra, đánh giá học sinh hiệu quả, khuyến khích các con phát triển năng lực cá nhân

    Với sự hướng dẫn của PGS.TS Trần Thị Hiền Lương, Vietschool tin rằng, chất lượng giảng dạy môn Tiếng Việt của nhà trường sẽ ngày càng được nâng cao, đảm bảo mục tiêu bồi đắp phẩm chất, phát triển năng lực cho học sinh Vietschool trong năm học 2023-2024.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!