“Giáo dục cảm xúc xã hội” cho giáo viên trường Vietschool – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Đào tạo chuyên đề “Giáo dục cảm xúc xã hội” cho giáo viên trường Vietschool

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng ngày 9/6, Ban lãnh đạo Nhà trường đã tổ chức đào tạo nội bộ cho toàn bộ giáo viên của Nhà trường với chuyên đề: Giáo dục cảm xúc xã hội, với mục đích rèn luyện tính tự chủ và đưa ra quyết định đúng đắn cho người giáo viên. Điều này góp phần xây dựng một môi trường học tập tích cực, lành mạnh.

    Tham gia buổi đào tạo có Chuyên gia Đặng Minh Thư - Giám đốc Life Art Vietnam. Tốt nghiệp chuyên ngành Công tác Xã hội - Đại học Lao động - Xã hội, cô còn tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về Kịch ứng dụng được hướng dẫn bởi Nhà hát kịch David Glass (London) và Hội nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam. 

    Chuyên gia Đặng Minh Thư - Giám đốc Life Art Vietnam

    Bên cạnh đó, Chuyên gia Đặng Minh Thư là một trong số những gương mặt nổi bật trong lĩnh vực giáo dục cảm xúc - xã hội hiện còn khá mới mẻ tại Việt Nam khi được Đại học Emory (Hoa Kỳ) cấp chứng nhận để giảng dạy về Học tập Cảm xúc - Xã hội và Đạo đức.

    Thông qua buổi đào tạo, các giáo viên tại Vietschool sẽ nhận thức được vai trò quan trọng của giáo dục cảm xúc trong dạy học. Bên cạnh đó, giáo viên Vietschool được trang bị kiến thức về cách xác định khuôn mẫu phản ứng cảm xúc của bản thân, đề ra chiến lược ứng phó và quản lý phù hợp

    Một buổi đào tạo chuyên đề “Giáo dục cảm xúc xã hội” cho giáo viên trường vietschool

    Không chỉ được học về những khía cạnh phát triển năng lực cảm xúc xã hội, các giáo viên còn được thực hành nhận diện cảm xúc của chính mình, biết cách làm chủ cảm xúc; thực hành gọi tên cảm xúc tiêu cực và các giải pháp giải tỏa khi bản thân có những căng thẳng mệt mỏi.

    Nhiều hoạt động giúp thầy cô trường Vietschool hiểu cách làm chủ cảm xúc

    Đặc biệt, các giáo viên sẽ rút ra những bài học để áp dụng trong quá trình giáo dục học sinh, tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân trẻ, luôn cởi mở, nắm bắt nhu cầu cá nhân của trẻ, giúp trẻ biết cách thể hiện tình cảm, thái độ của mình với những người xung quanh.

    Trường Vietschool luôn chú trọng đào tạo các kỹ năng cần thiết cho giáo viên, đặc biệt là bồi dưỡng cảm xúc để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng nhà trường trở thành “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!