VẬN ĐỘNG THÔNG MINH - VUI CHƠI HẾT MÌNH CÙNG HỌC SINH KHỐI 7 & KHỐI 8 – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VẬN ĐỘNG THÔNG MINH - VUI CHƠI HẾT MÌNH CÙNG HỌC SINH KHỐI 7 & KHỐI 8 TẠI JUMP ARENA

MỤC LỤC [Ẩn]

    Đoàn tàu trải nghiệm tiếp tục lăn bánh, đưa Vietschoolers Khối 7 và Khối 8 đến Jump Arena - một trung tâm vui chơi, trải nghiệm với không gian rộng lớn, đa dạng hoạt động như thử thách ninja, leo núi đá, bóng rổ bạt nhún, bóng né, nhảy tự do,... cho phép học sinh thỏa sức giải tỏa năng lượng và sáng tạo.

    Chuyến đi này còn là cơ hội để các em Khối 7 và anh chị Khối 8 giao lưu, kết nối, học hỏi lẫn nhau thông qua các hoạt động nhóm. Dường như không còn khoảng cách giữa 2 khối lớp, thay vào đó là sự ân cần, quan tâm của anh chị khi dẫn dắt các em tham gia trò chơi và tinh thần học hỏi, sự tôn trọng của các em dành cho anh chị.

    Buổi trải nghiệm đã giúp Vietschoolers:

    - Rèn luyện tính chủ động, sáng tạo: Học sinh chủ động khám phá, tự do bước vào các hoạt động trải nghiệm để vui chơi, rèn luyện thể chất, qua đó rút ra các bài học.

    - Giao tiếp và hợp tác hiệu quả: Học sinh chia nhóm, hợp tác cùng nhau chinh phục thử thách, đặt các câu hỏi và cùng tìm lời giải cho mỗi hoạt động.

    - Có tinh thần ham học hỏi, hào hứng khám phá.

    - Có trách nhiệm, kỷ luật với các nhiệm vụ được giao.

    Kết thúc buổi trải nghiệm thú vị, các em học sinh đều thấm mệt nhưng nụ cười vẫn luôn nở trên môi. Chuyến đi này đã để lại cho các em thật nhiều kỷ niệm, sự gắn kết và nhiều tình bạn đẹp đã được nảy nở từ đây.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!