[MÔN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC] THỬ TÀI LÀM VLOG SONG NGỮ CÙNG VIETSCHOOLERS – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

[MÔN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC] THỬ TÀI LÀM VLOG SONG NGỮ CÙNG VIETSCHOOLERS KHỐI 6

MỤC LỤC [Ẩn]

    Phát triển năng lực là phân môn được triển khai xuyên suốt cấp THCS tại Vietschool với 2 tiết/tuần. Trong phân môn này, học sinh được tham gia các hoạt động học tập đặc sắc để trải nghiệm phong phú nhiều môn học.

    Với học sinh Khối 6, 7, các em sẽ lần lượt trải nghiệm:

    + Dự án Khoa học tự nhiên

    + Dự án tích hợp Ngữ văn & KHXH

    + Dự án tích hợp Tiếng Anh & Nghệ thuật

    + Dự án STEAM

    Trong thời gian vừa qua, các học sinh khối 6 đã được tham gia dự án Sáng tạo Vlog bằng tiếng Anh. Dưới những hướng dẫn và sự hỗ trợ thường xuyên của giáo viên, các em được chia thành các nhóm, bốc thăm lựa chọn chủ đề và thực hiện đầy đủ các công đoạn sáng tạo của những Vloggers thứ thiệt.

    Bằng cách tham gia vào quá trình sáng tạo, hứng thú với môn tiếng Anh của học sinh sẽ tăng lên. Việc phân công nhiệm vụ, sử dụng các thiết bị quay - dựng clip, làm subtitle… là cơ hội để học sinh thể hiện khả năng sáng tạo và biểu đạt bản thân.

    Với các tiếp cận rất hiện đại và phù hợp với sở thích của giới trẻ, học sinh không chỉ nâng cao khả năng tiếng Anh mà còn phát triển năng lực toàn diện, từ kỹ năng giao tiếp, kỹ năng công nghệ đến khả năng làm việc nhóm và quản lý thời gian. Các em trở thành những người học tự chủ và tràn đầy đam mê.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!