CON VÀO LỚP 6, CHA MẸ NÊN ĐỊNH HƯỚNG HỌC TIẾNG ANH NHƯ THẾ NÀO? – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

CON VÀO LỚP 6, CHA MẸ NÊN ĐỊNH HƯỚNG HỌC TIẾNG ANH NHƯ THẾ NÀO?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Để việc học tiếng Anh thực sự là học và sử dụng, không phải để chạy đua với luyện thi, đòi hỏi cha mẹ phải thực sự hiểu rõ bản chất của việc học tiếng Anh cũng như có những định hướng về mặt lâu dài, không tham lam về mặt thành tích thì mới tốt cho việc học tiếng Anh của con.

    Với tầm nhìn quốc tế, Vietschool mang đến cho học sinh THCS chương trình tiếng Anh chuẩn Anh Quốc với mục tiêu học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, rèn luyện TƯ DUY KÉP, giúp học sinh luôn sẵn sàng sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ thay cho việc tư duy 'word by word'.

    CHỌN THCS VIETSCHOOL CHỌN LỘ TRÌNH TIẾNG ANH CHUẨN ANH QUỐC

    💎 Kiến thức tích hợp: với lộ trình tiếng Anh Cambridge, học sinh không chỉ được phát triển toàn diện 4 kỹ năng ngôn ngữ: Listening, Speaking, Reading, Writing mà còn được nâng cao và mở rộng các kỹ năng như đọc hiểu, đàm thoại, phát âm, từ vựng, đồng thời trau dồi thêm nhiều kiến thức văn hóa, xã hội, khoa học, văn học thế giới thông qua các văn bản ngắn được tích hợp trong mỗi bài học. 

    💎 Xây dựng chiến lược và sự tự tin trong các kỳ thi: các bài test, bài thi vấn đáp và viết luận được lồng ghép vào dòng chảy của bài học giúp học sinh xây dựng chiến lược và sự tự tin để đạt kết quả tốt trong các kỳ thi Tiếng Anh. 

    💎 Trải nghiệm & thực hành tiếng Anh "đời thực": học sinh được nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh thông qua các hoạt động như thảo luận Speak Up, dự án học tập (Project-based Learning).

    💎 Chứng chỉ quốc tế: với quá trình học tập được giảng dạy bởi chương trình quốc tế, phương pháp tiên tiến và giáo viên nước ngoài 100%, kết thúc THCS, học sinh có thể đủ năng lực vượt qua kỳ thi Lower Secondary Checkpoint hoặc đạt được các chứng chỉ tiếng Anh: TOEFL, IELTS,… 

    Đặc biệt, với hệ Quốc tế, học sinh còn nhận được lợi ích kép khi học Toán & Khoa học bằng tiếng Anh. Điều này không chỉ tạo điều kiện cho học sinh bước qua rào cản ngôn ngữ để tiếp cận với kho kiến thức vô tận và môi trường học tập không biên giới, mà còn giúp các em hình thành lối phân tích, đánh giá thông tin logic, mạch lạc. Từ đó, hình thành thói quen học chủ động, ý thức mình như một học sinh trong môi trường học tập quốc tế và hình thành sự tự tin là một công dân trong cộng đồng thế giới. Đối với những học sinh có dự định du học bậc phổ thông hoặc Đại học, việc tiếp cận các môn Toán hay Khoa học bằng tiếng Anh càng sớm càng thuận lợi cho quá trình tìm kiếm học bổng và quá trình hòa nhập vào môi trường học tập ở nước ngoài.

    Lựa chọn đúng đắn để đầu tư cho tương lai của con, giúp con xây dựng nền tảng vững vàng là điều mà nhiều bậc cha mẹ mong mỏi. Lựa chọn Vietschool chính là lựa chọn tương lai vững vàng cho con bước ra thế giới, kiến tạo tương lai của chính mình.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!