HỌC SINH HỌC TẬP TẠI HỆ QUỐC TẾ THCS VIETSCHOOL SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ? – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

HỌC SINH HỌC TẬP TẠI HỆ QUỐC TẾ THCS VIETSCHOOL SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trường học là nơi học sinh dành thời gian rất nhiều để phát triển tư duy, trau dồi tri thức và khai phá tính cách, tài năng. Bởi vậy, không phải hiển nhiên mà nhiều bậc cha mẹ luôn mong muốn con mình được theo học hệ Quốc tế. Đến với ngôi trường Vietschool, học sinh học tập tại hệ Quốc tế sẽ nhận được lợi ích khổng lồ, giúp các em có được một nền tảng vững chắc và sự tăng tốc vượt trội cho sự nghiệp và tương lai về sau.

    ✅Học sinh được học chương trình giáo dục quốc tế Cambridge với 4 môn học hoàn toàn bằng tiếng Anh, bao gồm: Global English, Maths, Science, Global Perspectives với tổng thời lượng lên đến 13 tiết/tuần. Chương trình học tập trung thiết lập các kỹ năng ngôn ngữ, tìm tòi lập luận theo khoa học và tính toán tương đương với học sinh ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Anh, Mỹ...

    ✅Phương pháp giáo dục có tính ứng dụng thực tế, luôn chú trọng đến phát triển nhân cách toàn diện. Các em không chỉ học các môn văn hóa mà còn rèn luyện những kỹ năng cần thiết trong giao tiếp, ứng xử như làm việc nhóm, thuyết trình, phản biện, hùng biện, phân tích, tư duy sáng tạo.... Điểm khác biệt này đem đến kết quả tốt đẹp: học sinh thường rất tự tin, tư duy nhanh nhẹn khi trả lời các câu hỏi và bản lĩnh phát biểu trước đám đông.

    ✅Học sinh sở hữu nền tảng ngoại ngữ tốt, được giảng dạy tiếng Anh bởi 100% giáo viên nước ngoài theo lộ trình tiếng Anh chuẩn Cambridge với các chứng chỉ, bằng cấp được công nhận trên toàn cầu, tạo điều kiện để học tập ở các trường trung học, Đại học danh tiếng thế giới, đặc biệt tại Anh, Mỹ, và Châu Âu.

    ✅Các em có cơ hội tham gia các hoạt động, cuộc thi, chương trình trao đổi học sinh quốc tế. Qua đó, học sinh có cơ hội trải nghiệm sâu sắc cuộc sống, nền văn hóa và nền giáo dục của các quốc gia hàng đầu thế giới, mở rộng tầm nhìn, cải thiện khả năng ngoại ngữ, sự tự tin và suy nghĩ độc lập, xây dựng mạng lưới bạn bè quốc tế, tích lũy kinh nghiệm quý báu để chuẩn bị cho tương lai của mình. Ngoài ra, các em còn được tham gia nhiều câu lạc bộ năng khiếu, những chuyến đi dã ngoại... để phát triển sở trường cùng các kỹ năng sống.

    ✅Khác với các lớp học truyền thống, ở hệ Quốc tế Vietschool, học sinh được cùng bạn bè hoạt động và trải nghiệm liên tục theo một mục đích rất rõ ràng. Từ đó, học cách khám phá và hiểu sâu sắc các bài học từ hoạt động mà mình trải nghiệm. Đặc biệt, các em được tạo điều kiện tốt nhất để tự tìm tòi, khám phá bản thân và phát triển năng lực cá nhân.

    ✅Thời khóa biểu học tập và sinh hoạt khoa học, học sinh không cảm thấy áp lực, căng thẳng mà ngược lại rất thoải mái, luôn trong tâm thế hứng thú và yêu thích. Học sinh được giảng dạy với các chương trình đào tạo bản quyền từ các quốc gia có nền giáo dục mang tính quốc tế rất cao như Anh, Mỹ hoặc được viết riêng bởi hội đồng cố vấn, chuyên gia hàng đầu Việt Nam.

    ✅Học sinh được chú trọng phát triển cả về tinh thần và thể chất trong một không gian đầy đủ tiện nghi và các trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Hệ thống các phòng học, phòng chức năng, thư viện, phòng thí nghiệm, nhà ăn, khu thể thao đa năng... đều được đầu tư khang trang hiện đại chuẩn "5 sao".

    Nếu các bậc cha mẹ đang có ý định cho con theo học hệ Quốc tế với phương pháp và chương trình giáo dục đến từ các nền giáo dục hàng đầu trên thế giới thì Vietschool chính là một giải pháp phù hợp. Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn, cha mẹ đừng quên để lại lời nhắn dưới bài viết nhé.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!