CON CHUYỂN CẤP 2 CHỌN TRƯỜNG THẾ NÀO LÀ PHÙ HỢP? – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

CON CHUYỂN CẤP 2 CHỌN TRƯỜNG THẾ NÀO LÀ PHÙ HỢP?

MỤC LỤC [Ẩn]

    THCS là một sự "chuyển mình" mạnh mẽ so với bậc Tiểu học, bởi đây là giai đoạn mà mọi kỹ năng, khả năng nhận thức, tiếp thu của học sinh được định hướng. Chọn trường cấp 2 là việc quyết định cho con vào học một môi trường mới hoàn toàn với cơ chế phân môn cụ thể hơn, để sau này các con có thể chọn trường cấp 3 cũng như trường Đại học phù hợp.

    Trường THCS phù hợp phải phát huy được thế mạnh cá nhân riêng của mỗi học sinh, giúp các em tự tin và xây dựng niềm đam mê của mình. Điều này sẽ khắc phục được sự quá tải trong học tập và tạo hứng thú học tập trong những năm tháng cấp 2.

    CHỌN VIETSCHOOL - CHỌN BƯỚC TIẾN VỮNG CHẮC CHO CON

    🔰 Nắm vững & nâng cao kiến thức phổ thông: trang bị cho học sinh kiến thức nền tảng và nâng cao về Toán học, công nghệ thông tin, Khoa học, Vật lý, Hóa học. Đồng thời nắm vững các kiến thức tổng quát về Lịch sử, Ngữ Văn, Địa lý, con người Việt Nam và thế giới. Giúp học sinh phát huy tối đa năng lực cá nhân, hướng tới sự xuất sắc. 

    🔰 Sử dụng tiếng Anh lưu loát như người bản xứ: với chương trình giáo dục quốc tế Cambridge cùng phương pháp giảng dạy riêng biệt kết hợp với đội ngũ giáo viên nước ngoài có bằng cấp quốc tế sẽ giúp học sinh THCS Vietschool sử dụng tiếng Anh lưu loát, có khả năng sử dụng tiếng Anh để học tập, nghiên cứu và làm việc, đồng thời tự tin đạt được các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

    🔰 Làm chủ năng lực nhận thức và tư duy bậc cao: Vietschool thiết kế chương trình học và đổi mới phương pháp giảng dạy giúp học sinh phát triển tư duy phản biện, tư duy logic và tư duy sáng tạo. Học sinh chủ động tiếp cận tri thức và tự nghiên cứu thông tin mở rộng. Bên cạnh đó, học sinh biết cách làm chủ năng lực nhận thức, kiểm soát cảm xúc (EQ), tăng cường các nhóm kỹ năng hợp tác, năng lực ứng phó (AQ), phục hồi & thích nghi trước các rủi ro trong cuộc sống, phẩm chất đạo đức (MQ)...

    🔰 Xác định được điểm mạnh & định hướng lựa chọn nghề nghiệp: học sinh biết cách tự khám phá bản thân mình, xác định và phát huy những điểm mạnh, tìm ra những lĩnh vực phù hợp nhất với sở thích, thiên hướng cũng như mục tiêu của mình. Ngoài ra, học sinh cũng được trau dồi những kỹ năng và kiến thức cần thiết cho ngành nghề mà các em muốn theo đuổi.

    🔰 Thấm nhuần bản sắc dân tộc - Định hình giá trị cá nhân: văn hóa tạo nên giá trị của cá nhân. Nếu không có bản sắc văn hóa riêng, học sinh sẽ không định hình được mình thuộc về nơi nào, dễ bị hòa tan với các nền văn hóa khác. Vì vậy, Vietschool tăng cường bồi dưỡng văn hóa Việt nhằm giúp học sinh mở rộng trí tuệ và cơ hội giao lưu, định hình giá trị cá nhân và sống hạnh phúc hơn trong thế giới ngày càng hiện đại.

    🔰 Mở cửa sổ thế giới - Kết bạn quốc tế - Mở rộng tầm nhìn: Vietschool chú trọng "quốc tế hóa giáo dục" của Nhà trường bằng cách mở rộng hợp tác đào tạo với các trường phổ thông lớn trên thế giới. Học sinh Vietschool được tạo điều kiện để giao lưu học tập, giao lưu văn hóa với sinh quốc tế ở nhiều quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới. Qua những chuyến đi các em sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống, nền văn hóa và nền giáo dục của mỗi quốc gia khác nhau ra sao và mọi thứ ngoài thế giới đang thay đổi rất nhanh như thế nào.

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!