TOÁN TƯ DUY - CHÌA KHÓA KHAI MỞ TƯ DUY VÀ NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ C – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

TOÁN TƯ DUY - CHÌA KHÓA KHAI MỞ TƯ DUY VÀ NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO TRẺ TIỀN TIỂU HỌC

MỤC LỤC [Ẩn]

    Ở độ tuổi tiền tiểu học, bộ não của trẻ đã hoàn thiện, trẻ ghi nhớ và học hỏi rất nhanh mọi sự vật, sự việc xung quanh. Theo nghiên cứu của Đại học Harvard, từ 5-7 tuổi là giai đoạn “vàng” để trẻ phát triển IQ.

    Có con trong giai đoạn này, ngoài việc giúp trẻ phát triển về mặt thể chất, tinh thần, hình thành nhân cách, cha mẹ cũng cần chú trọng việc phát triển tư duy của con.

    Môn Toán tư duy mang mang lại lợi ích gì cho các con trong độ tuổi tiền tiểu học?

    Toán tư duy giúp trẻ rèn luyện tư duy mạch lạc, logic, có phản xạ nhanh và ghi nhớ tốt hơn, kích thích phát triển trí thông minh. Đây cũng chính là nền móng để con học tốt môn Toán khi lên lớp 1. Nhờ vậy, các em không chỉ học tập tốt mà còn phát triển toàn diện, tạo nền tảng vững chắc cho những bước trưởng thành trong tương lai.

    —---------

    Tại khóa Tiền tiểu học READY FOR K1 - 2K18 VỮNG VÀNG VÀO LỚP 1, các bạn nhỏ sẽ có cơ hội tiếp xúc với chương trình Toán tư duy, đảm bảo cho các con:

    - Nhận diện được các chữ số, phép tính trong phạm vi 10.

    - Nhận diện được các hình học cơ bản với việc thiết kế các mô hình.

    - Phát triển tư duy logic và năng lực giải quyết vấn đề thông qua môn Toán.

    - Hứng thú, yêu thích môn Toán nhờ các trò chơi Toán học.

     Trong quá trình học Toán tư duy tại Vietschool, não bộ của các con sẽ thường xuyên được vận dụng. Điều này kích thích hai bán cầu não trái, não phải được tiếp nhận thông tin, tư duy logic.

    Các bạn nhỏ được tiếp cận các chủ đề toán học thông qua những ví dụ gần gũi với đời sống. Chẳng hạn như khi học về chữ số, các em sẽ được biết chữ số được sử dụng để làm số nhà, đo cân nặng, làm giá cả trong siêu thị… kèm theo hình ảnh trực quan.

    Ngoài ra, học sinh còn được tham gia các dự án học tập, thuyết trình, làm poster giúp các em không cảm thấy môn học nhàm chán, ngược lại còn tăng hứng thú với môn Toán.

    Chất lượng giảng dạy môn Toán của nhà trường cũng liên tục được nâng cao với sự cố vấn của PGS. TS Chu Cẩm Thơ - Trưởng Ban Nghiên cứu - Đánh giá giáo dục, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.

    Với chương trình Toán tư duy tại khóa Tiền tiểu học READY FOR K1 - 2K18 VỮNG VÀNG VÀO LỚP 1, Vietschool tự tin đặt những “viên gạch” đầu tiên cho hành trình phát triển tư duy và năng lực giải quyết vấn đề của các con.

    —-----------------------

     Mời Quý phụ huynh tìm hiểu thông tin và đăng ký tham gia khóa Tiền tiểu học READY FOR K1 - 2K18 VỮNG VÀNG VÀO LỚP 1 để con có “Khởi đầu thông minh” ngay từ những bước đầu tiên: https://vietschool.edu.vn/pages/tientieuhoc2023


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!