TỌA ĐÀM “CHA MẸ ĐỒNG KIẾN TẠO – PHƯƠNG PHÁP HỌC TOÁN CÙNG CON TẠI NHÀ” – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

TỌA ĐÀM “CHA MẸ ĐỒNG KIẾN TẠO – PHƯƠNG PHÁP HỌC TOÁN CÙNG CON TẠI NHÀ”

MỤC LỤC [Ẩn]

    Ngày 28/10, với mong muốn đồng hành cùng phụ huynh trong việc giúp đỡ các con yêu thích và phát triển môn Toán, Vietschool đã tổ chức buổi tọa đàm ấm cúng để chia sẻ phương pháp học Toán hiệu quả cùng con tại nhà.

    Bắt đầu buổi trò chuyện, cô Vũ Tuyết Thu – Hiệu phó Nhà trường đã cùng phụ huynh thảo luận về đặc thù tâm lý của trẻ trong giai đoạn từ 5 – 11 tuổi. Ở lứa tuổi này, trẻ hình thành khái niệm từ những kinh nghiệm trực tiếp của mình trong cuộc sống, khám phá qua biểu tượng và các hình ảnh mà trẻ thích thú.

    Dựa trên sự hiểu rõ các đặc điểm tâm lý đó, thầy Lewis – giáo viên môn Math (môn Toán hệ Mỹ của Vietschool) đã thực nghiệm một lớp học mẫu cho các bạn nhỏ tham gia buổi tọa đàm. Bố mẹ có thể trực tiếp cảm nhận sự thích thú của con khi được khám phá Toán học theo phương pháp đồng kiến tạo và trực quan hình ảnh. Từ đó, bố mẹ học hỏi và áp dụng một số kỹ năng để đồng hành và khuyến khích con yêu thích học Toán tại nhà.

    Vietschool sẽ tiếp tục tổ chức nhiều buổi chia sẻ để có thể đồng kiến tạo cùng bố mẹ giúp đỡ các con phát triển tư duy và tạo hứng thú học tập các môn học khác ở nhà.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!