Thầy Nguyễn Quốc Hùng MA chia sẻ kinh nghiệm dạy và học tiếng Anh – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Thầy Nguyễn Quốc Hùng MA chia sẻ kinh nghiệm dạy và học tiếng Anh

MỤC LỤC [Ẩn]

    Cuối tuần này (30/3), Vietschool vui mừng được chào đón thầy Nguyễn Quốc Hùng MA – người thầy rất đỗi quen thuộc với nhiều thế hệ học sinh và giáo viên qua các chương trình dạy Tiếng Anh trên sóng truyền hình. Trong lần ghé thăm Vietschool này, thầy Hùng sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và tâm huyết của mình sau nhiều thập kỷ nghiên cứu và triển khai các chương trình dạy tiếng Anh.

    Tham gia chương trình, Quý Phụ huynh sẽ được cùng thầy Hùng M.A sẽ chia sẻ và trao đổi về quan điểm cho trẻ học tiếng Anh, từ xác định mục đích, môi trường thực hiện, đến mức độ yêu cầu và phương pháp thực hiện. Những xu hướng mới (Xu hướng của Thế kỷ 21) trong dạy tiếng Anh và ứng dụng trong dạy ngoại ngữ cho trẻ cũng sẽ được thầy Nguyễn Quốc Hùng chia sẻ với giáo viên Vietschool và những người quan tâm.

    Cũng trong chương trình, thầy Nguyễn Quốc Hùng sẽ dành tặng Trường Tiểu học Vietschool tủ sách góp phần khuyến khích văn hóa đọc và hỗ trợ việc dạy, học tiếng Anh tại trường.

    Chương trình sẽ diễn ra từ 15h30 đến 17h30, ngày 30/3/2019 tại Thư viện Trường và mở cửa miễn phí cho những ai quan tâm.

    Vietschool: Tin tưởng – Tự hào


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!