NHẬT KÝ: CHƯƠNG TRÌNH “ÁO ẤM VÙNG CAO” – LỜI HỨA TRỞ LẠI SƯỞI ẤM NHỮNG – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

NHẬT KÝ: CHƯƠNG TRÌNH “ÁO ẤM VÙNG CAO” – LỜI HỨA TRỞ LẠI SƯỞI ẤM NHỮNG NỤ CƯỜI

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trở về Hà Nội sau chuyến tiền trạm chương trình “Áo ấm vùng cao”, mỗi thành viên Vietschool vẫn luôn trăn trở không nguôi lời hứa với các em nhỏ Tiểu học Tà Vài.

    Trong chuyến đi ngắn ngủi, chúng tôi chỉ kịp trò chuyện với các bạn học sinh ở điểm trường Bò Kiếng. Gặp các em đang chơi đùa ở sân trường, dường như quên hết mệt mỏi của chặng đường xa khi ngắm nhìn những khuôn mặt hồn nhiên và lắng nghe tiếng cười thuần khiết vang lên giữa đất trời Chiềng Hặc.

    Những mong muốn của các em khi đông đến Tết về thật giản đơn: một chiếc áo ấm, chiếc quần mới, đôi giày giữ ấm hay gói mì, cân gạo trong mùa nương nghỉ. Và khi chúng tôi nhắc đến việc dựng 1 tủ sách nhỏ trong lớp học, đôi mắt các em sáng trong niềm háo hức như sắp được trao một món quà quý giá.

    Rời bản khi vừa thân quen, chúng tôi gửi lại vùng cao với lời hứa sẽ quay trở lại sưởi ấm những nụ cười thơ ngây khi mùa đông giá rét đang về. Hy vọng rằng lần quay trở lại tiếp theo, Nhà trường sẽ có sự đồng hành của phụ huynh và học sinh Vietschool để cùng sẻ chia hơi ấm tình người đến các em nhỏ Tà Vài.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!