LỄ TRI ÂN THẦY CÔ – NGƯỜI ĐỒNG HÀNH THẦM LẶNG – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

LỄ TRI ÂN THẦY CÔ – NGƯỜI ĐỒNG HÀNH THẦM LẶNG

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng ngày 20/11, lễ “Tri ân người đồng hành” nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường Tiểu học Vietschool đã diễn ra trong không khí hết sức trang trọng nhưng cũng vô cùng ấm áp.

    Mở đầu buổi lễ, Vietschoolers đã dành tặng các tiết mục đặc biệt như một lời tri ân chân thành đến thầy cô của mình – người đã dìu dắt, đồng hành cùng các em đi những bước đầu đời trên con đường khám phá tri thức. Lời ca, tiếng hát được truyền đi bằng chính trái tim của các em thực sự đã chạm đến trái tim mỗi thầy cô Vietschool.

    “Món quà tặng cô” xúc động của lớp 2I1

    Tiết mục “Ở trường cô dạy em thế” thay lời tri ân ngọt ngào của lớp 3E1-3E2M

    Tiết mục “Vui đến trường” rộn ràng của 1V3

    Không khí trở nên rộn ràng hơn khi học sinh tranh tài trong các dung thể thao đậm chất văn hóa truyền thống. Các em đã cùng nhau đoàn kết, nỗ lực trong phần thi kéo co gay cấn, bứt phá xuất sắc trong từng bước chạy thi và khéo léo giữ thăng bằng mỗi lần bật nhảy bao bố.

    Những bước nhảy bao bố mạnh mẽ và khéo léo.

    Cuộc thi chạy kịch tính đến những phút cuối

    Khép lại buổi lễ, học sinh cùng phụ huynh đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm nhất, những bức thiệp viết tay ý nghĩa tới người thầy, người cô yêu quý của mình. Những nụ cười trìu mến, những ánh mắt long lanh tự hào và cả những giọt nước mắt đã rơi đong đầy cảm xúc của các thầy cô trước những món quà vô giá trong ngày lễ đặc biệt này.

    Kính chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe, luôn giữ niềm đam mê và tâm huyết để truyền cảm hứng cũng như đồng hành cùng học sinh chinh phục những tri thức mới và khẳng định bản sắc riêng trên con đường bước tới tương lai.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!