NGÔI SAO THÁNG 12: NỖ LỰC GHI DẤU ẤN, TỎA SÁNG ĐẦY KIÊU HÃNH – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

NGÔI SAO THÁNG 12: NỖ LỰC GHI DẤU ẤN, TỎA SÁNG ĐẦY KIÊU HÃNH

MỤC LỤC [Ẩn]

    Tháng 12 đối với Vietschoolers là một tháng cực kỳ bùng nổ và tỏa sáng. Các em không chỉ nỗ lực vượt bậc trong học tập mà còn tự tin thử sức và gặt hái thành công ở rất nhiều cuộc thi lớn trong nước và quốc tế. Bên cạnh những chiếc huy chương hay giải thưởng cao quý, điều quan trọng hơn cả mà Vietschoolers nhận được ở các cuộc thi, đó chính là trải nghiệm thực tế, cơ hội học hỏi và kinh nghiệm quý báu để cải thiện chính mình. Trong tương lai, chắc chắn Vietschoolers sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa nếu chúng ta vẫn duy trì sự quyết tâm và đam mê học tập cháy bỏng như bây giờ.

    Tháng 12 vừa qua, Vietschoolers cũng đã được tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc ấm cúng bên gia đình trong dịp Lễ Giáng sinh và Chào đón năm mới 2022. Một kỳ nghỉ nhỏ với nhiều hoạt động ý nghĩa bên những người thân yêu của mình sẽ là nguồn động lực to lớn để Vietschoolers nỗ lực hơn nữa trong thời gian sắp tới.

    Tháng đầu tiên của năm mới 2022 đã chính thức khởi động, và chúng ta sắp chào đón năm Nhâm Dần - năm của những chú Hổ vàng dũng mãnh, hứa hẹn sẽ mang tới vô vàn những trải nghiệm mới mẻ và bất ngờ. Chúc thầy cô và đại gia đình Vietschool sẽ có một hành trình đầy ý nghĩa và gặt hái thật nhiều thành công!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!