KHỐI 6,7 TẠI DETRANG FARM - ĐI ĐỂ HIỂU, TRẢI NGHIỆM ĐỂ TRƯỞNG THÀNH – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

KHỐI 6,7 TẠI DETRANG FARM - ĐI ĐỂ HIỂU, TRẢI NGHIỆM ĐỂ TRƯỞNG THÀNH

MỤC LỤC [Ẩn]

    Một buổi sáng mùa thu, trời trong xanh với những tia nắng nhạt, cô trò khối 6,7 Vietschool cùng khoác ba lô lên và đi để khám phá thiên nhiên tuyệt vời. Điểm đến lần này của các chàng trai, cô gái khối 6,7 là Nông trại Dê trắng tại Ba Vì để cùng khám phá, chinh phục những điều thú vị.

    Đặt chân đến trang trại, các con được hoà mình vào không khí thiên nhiên trong lành, vào màu xanh mát của cây cối bao trùm cả nơi đây. Các con được thầy cô, các cô chú HDV hướng dẫn nhận vé, nơi cất đồ dùng cá nhân, cách di chuyển tại trang trại.

    Trọn vẹn một ngày học tập, trải nghiệm ở Detrang Farm, Vietschoolers đã được hóa thân thành kĩ sư nông nghiệp, chàng cowboy, chuyên gia sinh tồn, nhà ẩm thực qua những hoạt động trải nghiệm: 

    - Hoạt động thu hoạch khoai: những củ khoai lang to, bé lần lượt được các bác nông dân nhí đào lên khỏi mặt đất, háo hức cho một mùa bội thu.

    - Cho các vật nuôi ăn: Dê, cừu, ngựa, ngan, ngỗng, gà, lợn…

    - Tìm hiểu về các giống dê sữa, tham gia vắt sữa dê

    - Trải nghiệm sinh tồn: chinh phục lối ra khỏi mê cung thần bí trong vòng 3 phút.

    - Trải nghiệm ẩm thực: các con được trải nghiệm làm bánh trôi, bánh cuốn và còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những chiếc bánh nóng hổi do chính mình làm ra.

    - Chàng cowboy nhí: các con được tìm hiểu về các loài ngựa, lạc đà

    - Trở lại tuổi thơ với những trò chơi dân gian: kéo co, bắt cá, nặn gốm…

    Được trở về với thiên nhiên, hoà mình vào nắng gió của trang trại và tham gia các hoạt động trải nghiệm không chỉ giúp các con có những kiến thức thực tiễn mà còn cho các con một môi trường giao lưu, kết nối, phát huy tinh thần đồng đội và giá trị Hợp tác, Chia sẻ của học sinh Vietschool.

    Một ngày trải nghiệm khép lại với những nụ cười rạng rỡ trên môi, cô trò lên xe di chuyển về Hà Nội với một chút tiếc nuối không khí trong lành nơi đây. Thầy cô tin đây sẽ là một chuyến đi đáng nhớ, ghi dấu những khoảnh khắc tuyệt vời trong hành trình trải nghiệm của các con, giúp các con gắn kết, yêu thương nhau hơn để sẵn sàng cho năm học mới nhiều điều tuyệt vời phía trước.

     
     

    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!