HỌC SINH KHỐI 6 - TRỞ VỀ KỶ JURA VỚI TRẢI NGHIỆM TẠI BẢO TÀNG THIÊN – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

HỌC SINH KHỐI 6 - TRỞ VỀ KỶ JURA VỚI TRẢI NGHIỆM TẠI BẢO TÀNG THIÊN NHIÊN VIỆT NAM

MỤC LỤC [Ẩn]

    Nhằm tạo ra những hoạt động để các bạn học sinh có thêm trải nghiệm thực tế, học hỏi thêm kiến thức về nguồn gốc của sự sống, hiểu rõ hơn về tài nguyên thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường, các bạn khối 6 đã có một chuyến đi dã ngoại thật thú vị tới Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam.

    Thông qua chuyến đi này, các bạn đã được khám phá nhiều điều mới mẻ, thú vị về sự hình trái đất, cây tiến hóa sinh giới, các kỷ nguyên tiến hóa.

    Cùng với đó, các bạn được quan sát quá trình tiến hóa của loài người bắt đầu từ linh trưởng, phát triển tiến hóa cao để trở thành con người hiện đại như ngày nay.

    Tham quan qua các mô hình sinh vật từ thời tiền sử đến hiện đại giúp các bạn học sinh biết thêm về lịch sử kiến tạo nên các loại sinh vật trên trái đất từ thời sơ khai với các mẫu vật hóa thạch của khủng long, cá sấu, tê tê, hổ, voi; và hiểu được sự đa dạng của các sinh vật trên Trái Đất.

    Buổi trải nghiệm cũng giúp các bạn ghi nhớ được kiến thức sâu hơn thông qua các hoạt động như: Hoạt động bài tập nhóm và phần thi “Nhanh như chớp”.

    Trong suốt buổi trải nghiệm, tất cả các bạn đã rất chăm chú, hào hứng ghi chép từng kiến thức mình đã thu được vào sổ tay. Mỗi một chuyến đi sẽ giúp chúng mình khám phá thật nhiều điều tuyệt vời.

    Sau buổi trải nghiệm "Trở về kỷ Jura" các Vietschoolers đã có những bài thu hoạch thật  ý nghĩa cùng những trải nghiệm mới lạ và vô cùng lý thú! 

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!