Khám phá tại vườn Quốc gia Ba Vì cùng trại hè Vietschool – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Thỏa sức tự do khám phá tại vườn Quốc gia Ba Vì cùng trại hè Vietschool

MỤC LỤC [Ẩn]

    Một ngày đầy nắng vô cùng đẹp trời, còn gì tuyệt vời hơn cùng những người bạn tại Trại hè Vietschool tham gia hoạt động ngoài trời bổ ích?

    Sáng ngày 24/6, tất cả các bạn nhỏ đã có mặt rất sớm để tham gia hoạt động trải nghiệm tuyệt vời này. Sự hào hứng, tò mò được thể hiện rõ nét trên khuôn mặt của các em. Tạm rời xa thành phố Hà Nội oi ả và nóng nực, các em được đến với Vườn Quốc gia Ba Vì - nơi đây được mệnh danh là "Lá phổi xanh" của thủ đô với khí hậu mát mẻ, trong lành, thảm thực vật vô cùng phong phú, đa dạng.

    Trọn vẹn một ngày trải nghiệm học tập tại đây, các em được hóa thân thành nhà khí tượng nhí, nhà thực vật học nhí tài ba và cùng nhau vượt qua một chuỗi các thử thách như: Hoạt động truy tìm hạt giống; Nuôi dưỡng mầm xanh; Bảo vệ mầm xanh.

    Một số hoạt động các em được thực hành trong chuyến trải nghiệm

    Được trở về với thiên nhiên, hòa mình với nắng gió và tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tiễn không chỉ giúp học sinh ứng dụng được kiến thức học tập trên lớp để sáng tạo mà còn cho các em một môi trường giao lưu, kết nối, tăng cường kỹ năng làm việc nhóm, phát huy tinh thần đồng đội khi làm việc nhóm.

    Cùng lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhé các Vietschoolers!

    Một ngày trải nghiệm khép lại với những nụ cười rạng rỡ. Hy vọng rằng, đây sẽ là chuyến đi đáng nhớ, lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong hành trình học tập của các em!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!