CHÚC MỪNG VIETSCHOOLERS XUẤT SẮC GIÀNH GIẢI THƯỞNG TẠI CÁC CUỘC THI QU – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

CHÚC MỪNG VIETSCHOOLERS XUẤT SẮC GIÀNH GIẢI THƯỞNG TẠI CÁC CUỘC THI QUY MÔ QUỐC GIA

MỤC LỤC [Ẩn]

    "Đóa hoa nở trong nghịch cảnh là đóa hoa đẹp nhất" có lẽ là câu nói truyền cảm hứng cho rất nhiều Vietschoolers trong thời điểm khó khăn do dịch bệnh Covid-19. Dù đang trong giai đoạn học trực tuyến nhưng thầy cô Vietschool liên tục đón nhận nhiều tin vui từ các Vietschooler. Sau thành công của Gia Khánh - Lớp 4V1M trong cuộc thi "Oxford Big Read", thì các học sinh khối Tiểu học lại gặt hái được thành tích đáng nể tại hai cuộc thi ASMO English Olympiad 2021 và International Kangaroo Science Contest 2021.

    Thầy cô xin chúc mừng các bạn:

    Trần Tú Anh (Lớp 2V1M) - Gold Adward State Level - Cuộc thi ASMO English Olympiad 2021 & ASMO Maths Olympiad 2021

    Trần Ngọc Hân (Lớp 3V1M) - Gold Adward State Level - Cuộc thi ASMO English Olympiad 2021

    Đặng Hoài Ngọc Hân (Lớp 3V1M) - Gold Adward State Level - Cuộc thi ASMO English Olympiad 2021

    Nguyễn Quỳnh Anh (Lớp 3V1M) - Silver Adward State Level - Cuộc thi ASMO English Olympiad 2021

    Nguyễn Anh Khôi (Lớp 5V1) - Bronze Award State Level - Cuộc thi ASMO Maths Olympiad 2021

    Hoàng Minh Châu (Lớp 5V1) - Merit Award - Cuộc thi International Kangaroo Science Contest 2021

    Đại gia đình Vietschool vô cùng tự hào không chỉ về thành tích đạt được, mà còn là quá trình kiên trì học hỏi, nỗ lực phấn đấu và tự tin thử sức của Vietschoolers. Thầy cô cũng mong rằng đây sẽ là nguồn cảm hứng tiếp thêm động lực để Vietschoolers lan tỏa năng lượng học tập tích cực đến với các thành viên khác trong ngôi nhà Vietschool thân yêu.

    ASMO (Asian Science and Mathematics Olympiad) là kỳ thi thử thách trí tuệ thông qua các bộ môn Khoa học, Toán và Tiếng Anh dành cho các học sinh từ bậc Tiểu học đến THPT trong khu vực và trên thế giới, nhằm phát hiện và khuyến khích các tài năng, thúc đẩy việc học tập và phát triển tư duy Khoa học, Toán và Tiếng Anh một cách hiệu quả. Các thí sinh đạt kết quả xuất sắc tại 2 vòng thi ở Việt Nam sẽ được ghi danh tại Top Ranking của BTC ASMO Quốc tế và được lựa chọn cử đi dự thi vòng thi Quốc tế. Tại vòng 1 của cuộc thi, thầy cô xin chúc mừng tất cả Vietschoolers đã có phần thể hiện ấn tượng và xuất sắc giành giành được 4 giải thưởng cao quý. Chúc các Vietschooler sẽ tiếp tục có trải nghiệm tuyệt vời và gặt hái được thành tích cao tại vòng 2, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2022.

    IKSC (International Kangaroo Science Contest) là kỳ thi khoa học quốc tế nhằm khuyến khích tinh thần ham học hỏi, đam mê nghiên cứu và phát triển tư duy khoa học cho học sinh trên khắp thế giới. Năm 2008, cuộc thi đã được tổ chức lần đầu tiên tại các nước như: Brazil, Cộng hòa Séc, Đức, Pháp, Romania và Nga. Sau đó, một số quốc gia khác từ Châu Mỹ, Châu Á và Châu Âu cũng đã tham gia cuộc thi. Năm 2021, cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam, thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn học sinh.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!