THẨM ĐỊNH, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

THẨM ĐỊNH, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY

MỤC LỤC [Ẩn]

    Tiếp nối chương trình đào tạo nội bộ “Giáo dục theo quan điểm kiến tạo xã hội”, TS. Phương Anh và TS. Thu Hằng – cố vấn chương trình giáo dục tiểu học của Vietschool đã trực tiếp tham gia các tiết học để đánh giá năng lực giáo viên và việc triển khai phương pháp giảng dạy trong thực tế.

    Trong tiết đánh giá môn Văn hóa Việt, cô giáo đã ứng dụng các nguyên lý giáo dục kiến tạo xã hội vào bài giảng dựa trên tính chất môn học và đặc điểm cá nhân học sinh của lớp.

    Với chủ đề tiết học là “Bữa cơm gia đình”, học sinh sẽ không thụ động lắng nghe cô giới thiệu về kiến thức mà chính các em mới là người chia sẻ hiểu biết của bản thân qua các hoạt động đóng vai, kể chuyện gia đình và trải nghiệm trực quan.

    Cô giáo cũng đặt nhiều câu hỏi cũng như tình huống để dẫn dắt học sinh tự tìm ra câu trả lời từ những quan sát và cảm nhận trong cuộc sống. Như vậy, các em sẽ chủ động khám phá các giá trị văn hóa đời thường và trân trọng hơn bữa cơm sum vầy ấm cúng của gia đình.

    Các buổi đánh giá, góp ý và hội giảng sẽ liên tục được diễn ra nhằm nâng cao chất lượng học tập và giảng dạy tại Vietschool.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!