HỌC LÀM CHỦ CUỘC SỐNG TRONG TIẾT VIETSKILL – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

HỌC LÀM CHỦ CUỘC SỐNG TRONG TIẾT VIETSKILL

MỤC LỤC [Ẩn]

    Chương trình Vietskills là chương trình giáo dục nổi bật của Vietschool, trực tiếp góp phần hiện thực hóa triết lý giáo dục của Nhà trường, hướng đến mục tiêu đào tạo ra những con người tự do, có khả năng lãnh đạo bản thân, làm chủ cuộc sống.

    “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình”. Ở độ tuổi tiểu học, cách giúp đỡ bố mẹ tốt nhất chính là làm những công việc nhà đơn giản hàng ngày. Chính vì thế, những tiết học Vietskills luôn mang tới cho học sinh sự hào hứng vô cùng với các bài học kỹ năng cực kỳ bổ ích.

    Tuần này, học sinh được thực hành những kỹ năng làm việc nhà tại phòng căn hộ hiện đại của Vietschool. Bắt đầu tiết học, cô giáo Vietschool hướng dẫn tỉ mỉ những kỹ năng cần thiết để “vệ sinh phòng khách, phòng ngủ và căn bếp” tại gia đình. Sau đó, các em được chia thành các nhóm nhỏ và bắt đầu thực hành xem nhóm nào lau dọn gọn gàng nhất. Từ ghế Sofa, tủ phòng khách, tủ lạnh, cho tới bàn học, giường ngủ, tất cả đều được các em lau chùi sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng.

    Tiết học không chỉ dạy học sinh biết cách dọn dẹp, vệ sinh, rèn luyện tinh thần trách nhiệm mà còn giúp các em hiểu và trân trọng hơn những “công việc không tên” mỗi ngày bố mẹ làm để giữ gìn cho ngôi nhà luôn sạch sẽ, tinh tươm.

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!