Phụ huynh lắng đọng cùng Khóa học “Cha mẹ Khai sáng” – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Phụ huynh lắng đọng cùng Khóa học “Cha mẹ Khai sáng”

MỤC LỤC [Ẩn]

    Hôm nay (16/3), Trường Tiểu học Vietschool đã tổ chức Khóa học “Cha Mẹ Khai Sáng” dành cho những phụ huynh đầu tiên của Nhà trường. 

    Sau phần kết nối đầu giờ, các học viên cùng xác nhận mục tiêu khi tham gia khóa học và tìm hiểu những khái niệm đầu tiên và cơ bản trong chương trình như: Khai sáng, Trở thành, Trạng thái, Cha mẹ khai sáng và các dạng thức học tập.

    Trước khi bước vào học phần đầu tiên, toàn bộ học viên được hướng dẫn xác lập “Thân tâm hợp nhất” với việc thực hành “sự nghe của bạn phải ở nơi bạn đang ở” và “sống trọn vẹn, hoàn tất”.

    Trong ngày học đầu tiên, lớp học đặc biệt dành cho phụ huynh của Vietschool trải qua các học phần chính như “Mở ra – Thấu hiểu”, “Rào cản của cha mẹ”. Các học phần được thiết kế chi tiết đi từ những vấn đề căn bản của Triết học và Khoa học đến những vấn đề hàng ngày của đời sống và gia đình.

    Trong ngày học thứ hai, lớp học sẽ tiếp tục với các học phần về “Hành xử của cha mẹ”, “Thực nghiệm cá nhân” và “Khung tham chiếu”.

    Khóa học “Cha mẹ khai sáng” kết hợp tinh hoa tri thức về Khoa học và Triết học Đông – Tây.

    Khóa học có mục tiêu đào tạo những người đang và sẽ làm cha mẹ để trở thành những bậc cha mẹ khai sáng, những người không chỉ biết cách quản lý và lãnh đạo gia đình, mà còn là những con người tự do, tinh thông lẽ sống và thấu hiểu ý nghĩa của cuộc sống, từ đó dẫn dắt sự trưởng thành của con mình theo cách tự nhiên và hiệu quả.

    Nhờ đó, người làm cha mẹ tìm ra ý nghĩa của công việc mình làm, ý nghĩa của đời sống gia đình, từ đó đồng hành cùng con trên suốt hành trình trưởng thành, và qua đó xây dựng được một gia đình bình an và hạnh phúc.

    Vietschool: Tin tưởng – Tự hào

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!