Không tạo thêm áp lực cho trẻ khi học tiếng Anh – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Không tạo thêm áp lực cho trẻ khi học tiếng Anh

MỤC LỤC [Ẩn]

    Chiều qua (30/3), Chương trình Cafe Giáo dục số 04 với chủ đề “Bí Quyết Dạy Và Học Chương Trình Song Ngữ” đã được tổ chức tại Trường Tiểu học Vietschool với khách mời đặc biệt là Nhà giáo Nguyễn Quốc Hùng MA, người rất đỗi quen thuộc với các chương trình dạy tiếng Anh trên truyền hình.

    Mở đầu chương trình, thầy Quốc Hùng chia sẻ quan điểm chung của thầy về việc học tiếng Anh. Đó là cần tiếp cận việc học tiếng Anh một cách tự nhiên, nhẹ nhàng, không tạo thêm áp lực cho con trẻ.

    Chương trình có sự tham gia của nhiều giáo viên đến từ các trường, các bậc phụ huynh và những người quan tâm đến giáo dục tiếng Anh cho trẻ em.

    Trong phần đầu, diễn giả tập trung chia sẻ cùng quý phụ huynh những vấn đề cho con học tiếng Anh. Chia sẻ của thầy Hùng MA đi từ quan điểm cho trẻ học tiếng Anh, đến xác định mục đích, môi trường thực hiện, đến mức độ yêu cầu và phương pháp thực hiện.

    Đối với các giáo viên tham dự chương trình, diễn giả dành thời gian trao đổi về xu hướng mới trong dạy tiếng Anh và ứng dụng trong dạy ngoại ngữ cho trẻ. Đồng thời thầy cũng giải đáp những khúc mắc, giúp tháo gỡ tình thế khó của giáo viên khi đối diện với những hạn chế của chương trình tiếng Anh trong nhà trường.

    Bên cạnh những chia sẻ kinh nghiệm quý giá, thầy Nguyễn Quốc Hùng còn tổ chức minh họa thực tế bằng thơ, diễn rối để thấy được các tình huống cụ thể trong giảng dạy tiếng Anh.

    Ở phần cuối chương trình, thầy Nguyễn Quốc Hùng đã dành tặng Trường Tiểu học Vietschool tủ sách góp phần khuyến khích văn hóa đọc và hỗ trợ việc dạy, học tiếng Anh tại trường.

    Những chia sẻ và món quà của thầy Hùng dành cho phụ huynh, giáo viên và Trường Tiểu học Vietschool cho thấy tâm huyết của người thầy có nhiều thập niên nghiên cứu, giảng dạy và góp phần thúc đẩy việc học tiếng Anh đúng cách tại Việt Nam. Tất cả cho thấy một triết lý, một cách làm rất khóa học, nghiêm túc nhưng cũng rất tự nhiên, không gượng ép.

    Vietschool: Tin tưởng – Tự hào


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!