Phát động cuộc thi TOEFL Primary Challenge 2020-2021 cho học sinh Tiểu – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Phát động cuộc thi TOEFL Primary Challenge 2020-2021 cho học sinh Tiểu học

MỤC LỤC [Ẩn]

    Bên cạnh đối tượng là học sinh THCS, cuộc thi TOEFL Challenge còn được tổ chức dành cho học sinh Tiểu học (từ lớp 2 – lớp 5) với tên gọi TOEFL Primary Challenge.

    Đến hẹn lại lên, đây là cuộc thi uy tín dành cho các em học sinh Tiểu học do Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam, đại diện Quốc gia của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) phát động và tổ chức. Qua các mùa giải thành công, cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT Hà Nội, các Phòng GD&ĐT trên địa bàn thành phố, các trường cũng như các Quý Phụ huynh và các em học sinh.

    Với mong muốn mang đến cho các em thật nhiều cơ hội để thử sức, nâng cao vốn Tiếng Anh, Trường Liên cấp THCS – TH Vietschool Pandora luôn chú trọng xây dựng chương trình học Tiếng Anh với các bài thi Quốc tế uy tín như TOEFL Primary và TOEFL Junior. Nhà trường đánh giá cao những ý nghĩa tích cực của cuộc thi và xin được phát động cuộc thi này đến các Vietschooler.

    Đông đảo học sinh tham gia cuộc thi TOEFL Challenge hàng năm

    Điểm nổi bật của TOEFL Challenge là hệ thống bài thi Quốc tế TOEFL được sử dụng bao gồm: TOEFL Primary, TOEFL Junior và TOEFL ITP. Đây là các bài thi uy tín do ETS cung cấp, đảm bảo đánh giá chính xác năng lực Tiếng Anh của thí sinh. Các bài thi này đồng thời được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận là tiêu chuẩn đánh giá năng lực ngoại ngữ đầu ra của học sinh Tiểu học, THCS. Trường Liên cấp THCS- TH Vietschool Pandora xin được nhắc lại về:

    1. Thể lệ chi tiết TOEFL Primary Challenge năm học 2020-2021, xin mời Quý Phụ huynh và các em xem tại: https://bit.ly/2SPDT1f 
    2. Vòng Sơ loại (Vòng 1): dự kiến 29/11/2020, được triển khai hoàn toàn miễn phí;
    3. Sau vòng tuyển chọn cấp Thành phố (Vòng 2): dự kiến 07/03/2021, các thí sinh được nhận phiếu điểm Tiếng Anh TOEFL Quốc tế và có cơ hội tuyển thẳng hoặc cộng điểm vào nhiều trường THCS & THPT chất lượng tại Việt Nam. Đặc biệt, đối với các em học sinh có định hướng du học, điểm TOEFL Primary và TOEFL Junior cũng là lợi thế lớn khi được công nhận toàn cầu. Đây cũng là tiêu chí xét tuyển của nhiều học bổng uy tín như ASSIST (học bổng toàn phần bậc phổ thông tại Mỹ), SIG (chương trình du học hè tại Mỹ)…

    TOEFL Challenge chắc chắn sẽ là sân chơi Tiếng Anh sôi động và góp phần tích cực vào phong trào học tập, rèn luyện kỹ năng quan trọng này cho các em học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Chúc các Vietschooler sẽ ôn tập thật tốt, đăng ký tham gia và đạt thành tích cao trong cuộc thi này!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!