NHỮNG PHÚT GIÂY LẮNG ĐỌNG TẠI LỄ TRƯỞNG THÀNH - HỌC SINH KHỐI 5 (NIÊN – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

NHỮNG PHÚT GIÂY LẮNG ĐỌNG TẠI LỄ TRƯỞNG THÀNH - HỌC SINH KHỐI 5 (NIÊN KHÓA 2018-2023)

MỤC LỤC [Ẩn]

    Chiều ngày 23/5/2023, Lễ Trưởng thành của các Vietschoolers khối 5 niên khóa 2018 - 2023 Trường Liên cấp THCS - Tiểu học Vietschool Pandora đã diễn ra trong không khí sôi động nhưng cũng đầy sâu lắng, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình chuyển cấp của các con.

    Chúc mừng các con học sinh khối 5 đã chính thức hoàn thành chương trình cấp tiểu học và chuẩn bị tâm thế sẵn sàng bước vào cấp học mới, toàn thể thầy cô giáo, cha mẹ đã cùng tham gia buổi lễ và mang tới cho các con học sinh - các nhân vật chính những món quà tinh thần vô cùng bất ngờ, thú vị.

    Trong không gian ấm áp và thân thương ấy, các em đã cùng nhau nhìn lại những năm tháng đã qua, cùng điểm lại những dấu ấn đặc biệt, những khoảnh khắc hồn nhiên, đáng yêu nơi sân trường, lớp học; từng gương mặt của bạn bè và thầy cô đồng hành cùng các em trong suốt những năm tháng Tiểu học. Có những tiếng cười giòn tan, có cả những rưng rưng xúc động khi mọi kỷ niệm ùa về như một thước phim quay chậm. Những cô bé, cậu bé nhí nhảnh, dễ thương năm nào giờ đã cao lớn hơn, mạnh mẽ hơn thật nhiều.

    Đại diện cho cha mẹ học sinh Khối 5, chị Nguyễn Thị Huyền Trinh, phụ huynh con Nguyễn Thảo Mi đã có những chia sẻ rất xúc động: “Niềm vui của người làm mẹ như tôi là chứng kiến con khôn lớn mỗi ngày tại một môi trường mà thầy cô và học sinh luôn gắn kết. Hôm nay, ngày đặc biệt đánh dấu bước ngoặt chuyển cấp của các con, dù mỗi bạn sẽ có lựa chọn hướng đi của riêng mình nhưng ký ức về thời Tiểu học vui tươi sẽ còn mãi. Thay mặt các cha mẹ học sinh, tôi xin cảm ơn BGH Nhà trường, thầy cô giáo đã dìu dắt, động viên các con dám nghĩ, dám thể hiện ước mơ, tự tin thêm rất nhiều. Chúc tập thể học sinh Khối 5 luôn chăm ngoan, học tốt, vững bước tương lai.”

    Từ phía Nhà trường, chứng kiến hành trình các em lớn lên và trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình, Đại diện Ban Giám hiệu chia sẻ: “Thầy cô tin rằng, năm tháng học tập dưới mái trường Vietschool Pandora thân yêu sẽ là những kỷ niệm ghi dấu đối với Vietschoolers khối 5. Và cùng chào mừng các con bước lên cấp THCS tại Vietschool - nơi tiếp tục chắp cánh cho các con trên những bước đường tương lai rộng mở phía trước. Cảm ơn các em đã đến và đồng hành, cùng nhau chúng ta đã vẽ nên những trang ký ức tươi đẹp; dệt nên những ước mơ từ những ấp ủ, cho khát vọng được bay xa như cánh chim đại bàng dũng mãnh.”

    Buổi lễ khép lại với một ca khúc tươi vui, rộn ràng, cũng là những lời nhắn nhủ, lời chúc của các con khối 5 dành cho những người bạn thân yêu của mình, luôn bước tiếp về phía trước với niềm tin và ý chí mạnh mẽ.

    Ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc xúc động, ý nghĩa trong buổi Lễ Trưởng thành của học sinh khối 5 (niên khóa 2018 -2023) Trường Liên cấp THCS - Tiểu học Vietschool Pandora nhé.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!