HỌC SINH KHỐI 4 KHÁM PHÁ SẮC MÀU DIỆU KỲ CỦA STEAM, THỬ THÁCH KỸ NĂNG – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

HỌC SINH KHỐI 4 KHÁM PHÁ SẮC MÀU DIỆU KỲ CỦA STEAM, THỬ THÁCH KỸ NĂNG SINH TỒN TẠI STEAMLAND

MỤC LỤC [Ẩn]

    Vietschoolers khối 4 tiếp tục nối dài những chuyến đi trải nghiệm trong năm học mới bằng một ngày thỏa sức khám phá những điều diệu kỳ trong cuộc sống thông qua các hoạt động STEAM, trang bị thêm các kỹ năng sinh tồn và vui chơi hết mình tại Trang trại giáo dục STEAMLAND.

    Rời không gian lớp học, các con hào hứng khi bước vào một thế giới khác lạ, rộng mở, tha hồ chạy nhảy trong khuôn viên với 70% diện tích được phủ bởi các vườn cây.

    Sau buổi trải nghiệm, mỗi bạn đều hân hoan cầm trên tay những món quà - sản phẩm là chiếc mặt nạ, đồ chơi bằng gỗ do chính các con tạo ra, mang về khoe với bố mẹ.

    Một ngày hoạt động hết công suất của Vietschoolers khối 4 với những trải nghiệm bổ ích:

    - Khám phá khoa học kỳ thú thông qua thử thách “Sinh tồn trên đảo hoang”: Đặt mình vào tình huống bị lạc trên đảo hoang, các con phải sử dụng các vật liệu sẵn có trong tự nhiên như: cát, sỏi, than,... để lọc nước biển thành nước ngọt, có thể sử dụng được để uống, nấu ăn.

    - Thiết kế “Chú mèo máy Doraemon”: Bằng cách cắt, ghép, tô vẽ, các con “hô biến” những miếng gỗ thành nhân vật truyện tranh tuổi thơ - Doraemon theo cách của riêng mình. Kỹ năng kỹ thuật được các con thể hiện mạnh mẽ trong hoạt động này.

    - Vẽ mặt nạ - món quà Trung thu: Bằng tư duy thẩm mỹ, đôi tay khéo léo của mình, các con đã thỏa sức sáng tạo ra những chiếc mặt nạ đầy màu sắc, có hình hài ngộ nghĩnh, thể hiện cá tính của mỗi bạn.

    - Tìm hiểu về sự sinh trưởng và phát triển của các loại cây trồng thủy canh, khí canh, giá thể khác nhau.

    - Tìm hiểu về nguyên lý hoạt động chuyển hóa năng lượng của máy phát điện thông qua hoạt động chế tạo máy phát điện mini. Hoạt động giúp các con phát triển tư duy khám phá, chế tạo.

    - Các trò chơi vận động tập thể: Đạp xe nhặt bóng, kéo co, nhảy hiện đại,...

    Vietschoolers đã gặt hái được nhiều thành quả đáng kể:

    - Tinh thần tự học – tự chủ: nhờ chủ động quan sát, ghi chép các hiện tượng xảy ra với các thí nghiệm khoa học.

    - Kỹ năng giao tiếp – hợp tác: thông qua hoạt động teambuilding, làm việc nhóm, gắn kết tinh thần đồng đội.

    - Giải quyết vấn đề sáng tạo và phát triển tư duy và tình yêu với khoa học - kỹ thuật - nghệ thuật: thông qua các thử thách khoa học, thiết kế, chế tạo.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!