SMART TEAM KHỐI 3 - VẬN ĐỘNG THÔNG MINH KẾT TÌNH ĐỘI NHÓM – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

SMART TEAM KHỐI 3 - VẬN ĐỘNG THÔNG MINH KẾT TÌNH ĐỘI NHÓM

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sắc vàng nổi bật từ các học sinh khối 3 của Trường Liên cấp THCS – TH Vietschool đã làm bừng sáng cả Công viên Yên Sở trong buổi sáng rất đẹp trời ngày hôm nay. Tạm biệt sách vở và những giờ học quen thuộc, các bạn nhỏ đã cùng nhau “xách ba lô lên và đi” để trải nghiệm những hoạt động vô cùng đặc biệt tại một không gian xanh mướt - lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội.

    Đặt chân tới không gian bao la, rộng lớn, các bạn nhỏ đã vô cùng hào hứng hòa mình cùng thiên nhiên, những bước chân rộn rã, tràn đầy năng lượng trên những thảm cỏ xanh rì. Dưới sự dẫn dắt của các Huấn luyện viên là các thầy từ tổ thể chất, các bạn học sinh khối 3 đã cùng nhau trải qua rất nhiều hoạt động như:

    1. Khởi động: Vượt chướng ngại vật
    2. Tăng tốc: Nối vòng tay kết tình đội nhóm
    3. Về đích: Thấu hiểu tình bạn diệu kỳ

    Thông qua các hoạt động này, các con học sinh vừa được rèn luyện thể lực vừa phát triển được tính tự lập và đặc biệt là kỹ năng làm việc nhóm, đồng thời rèn luyện giá trị sẻ chia, lắng nghe và tôn trọng bạn bè. Một chia sẻ rất ngây thơ của các bạn học sinh nam sau khi chơi trò Nối vòng tay là: “Hôm nay con mới biết các bạn nữ lớp con vừa khỏe vừa nhanh trí hơn cả các bạn nam luôn cô ạ!”

    Cảm ơn các con học sinh đã luôn nỗ lực, hết mình trong tất cả các hoạt động học tập và rèn luyện. Mong rằng, qua hoạt động trải nghiệm này, các con đã có những khoảnh khắc thật vui bên bạn bè, đồng thời thêm gắn bó, sẻ chia, yêu thương với nhau, cùng giúp đỡ nhau vươn lên trong học tập và cuộc sống.

     

    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!