NHÌN LẠI CHẶNG ĐƯỜNG ĐÃ QUA – VỮNG BƯỚC HÀNH TRÌNH SẮP TỚI – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

NHÌN LẠI CHẶNG ĐƯỜNG ĐÃ QUA – VỮNG BƯỚC HÀNH TRÌNH SẮP TỚI

MỤC LỤC [Ẩn]

    Thế  Vietschoolers đã đi qua một nửa chặng đường của năm học đầu tiênthời gian chưa phải  dài nhưng giáo viên  học sinh của trường  quyền tự hào về những  đã đạt được trong học kỳ vừa qua.

    Thành tích giảng dạy  học tập đáng khích lệ

    Học kỳ đầu tiên với biết bao thử thách khi thầy trò Vietschool bắt đầu cuộc hành trình mới với những đổi mới trong chương trình dạy học và phương pháp giáo dục. Con đường mới luôn đòi hỏi rất nhiều nỗ lực của những “người lái đò” cùng các em học sinh trên chặng đường khám phá tri thức. “Những người đồng hành” tận tâm ấy đã ngày đêm nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng sư phạm và không ngừng học hỏi, làm mới bài giảng mỗi ngày. Trong kỳ thi “Giáo viên dạy giỏi cấp trường”, các thầy cô không chỉ thể hiện kiến thức, năng lực mà còn cùng nhau chia sẻ và học hỏi lẫn nhau để nâng cao chất lượng giảng dạy của Vietschool. Nhà trường tự hào vinh danh 8 giáo viên xuất sắc nhất trong kỳ thi và hy vọng rằng đội ngũ giáo viên sẽ tiếp tục trau dồi và hoàn thiện bản thân để tạo nên những bài giảng “kiến tạo” hấp dẫn mỗi ngày.

    Trái thơm ươm mầm từ “nguồn dinh dưỡng tâm hồn” tuyệt vời đó cũng thật ngọt ngào. Gần 120 học sinh hoàn thành xuất sắc chương trình, hơn 95% các em luôn giữ gìn phẩm chất tốt. Trong đó, 20 em dẫn đầu trong mọi hoạt động và xứng đáng được vinh  danh với giải thưởng “Tỏa sáng – Shining Phoniex/Lion”. Không chỉ chú trọng đến thành quả cuối cùng mà Nhà trường luôn dõi theo và đánh giá những cố gắng vươn lên không ngừng của các em. Vì vậy, với sự nỗ lực đáng khâm phục, 20 em học sinh được trao giải thưởng “Tiến bộ vượt trội”.

    Bên cạnh đó, trong vòng đầu tiên của cuộc thi TOEFL Primary Challenge 2019- 2020, ba học sinh gồm Nguyễn Ngân Hà, Tạ Trần Nhật Minh, Lê Thị Vân Quỳnh đã xuất sắc đạt điểm số ấn tượng gần như tuyệt đối. Ba em vẫn tiếp tục vững vàng trong các vòng thi tiếp theo, mang lại niềm tự hào cho những “người đồng hành” cùng các em.

    Tiềm năng của mỗi học sinh đều rất lớn. Vì vậy, nhằm tạo tiền đề phát triển tốt nhất cho học sinh, thầy cô bộ môn và GVCN đã cẩn thận đánh giá quá trình học tập, nhận xét chi tiết điểm mạnh cũng như điểm cần khắc phục để phụ huynh và các em tiếp tục hành trình chinh phục tri thức trong học kỳ II.

    Hoạt động giáo dục chương trình bản sắc đa dạng

    Không chỉ học tập chương trình giáo dục độc đáo và phương pháp dạy tiên tiến, các em còn được trải nghiệm những hoạt động mang đậm nét bản sắc riêng của Vietschool.

    Khắc ghi đậm đà văn hóa Việt trong lễ khai giảng đầu tiên

    Ngay từ những ngày đầu bước vào mái nhà chung Vietschool, các em học sinh đã được trải nghiệm lễ khai giảng vô cùng ý nghĩa với thông điệp “Hào khí Việt Nam”. Qua những tiết mục đặc sắc với tiếng trống hội thiêng liêng, làn điệu dân ca ngọt ngào, lời ca sục sôi tinh thần dân tộc, thầy cô Vietschool đã tạo nên những kỷ niệm khó phai và khơi gợi tình yêu xen lẫn niềm tự hào văn hóa cội nguồn trong mỗi học sinh.

    Khám phá những mạch nguồn khoa học với Science Fair

    Sự kiện dẫn dắt các em bước vào cuộc hành trình tìm hiểu “vũ trụ” khoa học vô tận, tận hưởng niềm vui khám phá những điều kỳ diệu từ mọi chất liệu của cuộc sống. Những trải nghiệm quý giá đó đã khơi gợi đam mê và giúp các em tự tin bước trên con đường chinh phục những thành tựu khoa học công nghệ trong tương lai.

    Học hỏi từ cuộc sống qua những chuyến  ngoại  thú

    Vietschoolers đã hóa thân thành những “nông dân nhí” được bồi đắp tình yêu thiên nhiên và hiểu hơn giá trị của lao động tại nông trại Hải Đăng vô cùng thú vị. Ngoài ra, các em còn được du hành về “quá khứ” để lắng nghe lịch sử và nuôi dưỡng niềm tự hào dân tộc, tình yêu quê hương.

    Thầy cô và các bạn nhỏ đã cùng tạo nên những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ trong học kỳ vừa qua tại Vietschool. Mong rằng những trải nghiệm thú vị đầu tiên này sẽ luôn đồng hành trong quá trình trưởng thành của các con sau này và là tiền đề vững chắc để Vietschoolers vững bước trong hành trình sắp tới.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!