MỘT NGÀY TẠI STEAMLAND: KHỐI 4 "HỌC HẾT MÌNH - VUI HẾT CỠ" – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

MỘT NGÀY TẠI STEAMLAND: KHỐI 4 "HỌC HẾT MÌNH - VUI HẾT CỠ"

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng ngày 21/10, các Vietschoolers khối 4 đã tham gia vào chuyến đi trải nghiệm tại Trung tâm giáo dục Steamland nằm tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

    Tham quan và học tập từ thực tế luôn là những trải nghiệm mà các em học sinh tại Vietschool mong chờ nhất không chỉ vì những lợi ích giáo dục mà nó mang lại, mà vì đây là dịp các em tự do khám phá môi trường tự nhiên, phát triển và hoàn thiện những kỹ năng sống.

    Dù chuyến đi diễn ra trong thời tiết mưa phùn, thế nhưng các học sinh khối 4 vẫn không giấu được sự háo hức với những hoạt động sẽ có trong ngày. Tham gia chuyến đi lần này, các Vietschoolers Khối 4 được thực hành những kỹ năng như:

    • Làm máy phát điện mini tại Xưởng mộc sáng tạo
    • Làm núi lửa phun trào tại phòng khoa học kỳ thú
    • Trở thành nông dân 4.0
    • Team building vận động hết mình

    Các bạn được thực hành chế tạo “Máy phát điện mini” và hiểu được cách con người chúng ta tạo ra năng lượng điện gió như thế nào. Hoạt động được chia nhóm 3 bạn, và trong vòng 1 giờ đồng hồ các bạn nhỏ có nhiệm vụ hoàn thành “chiếc máy phát điện từ cối xay gió” và lên thuyết trình về sản phẩm.

    Tại đây, các Vietschoolers khối 4 được hướng thực hiện 1 thí nghiệm “siêu hay ho” chỉ với các chất dung dịch quen thuộc như giấm, baking soda, nước rửa bát để tạo nên nên ngọn núi lửa phun trào. Bạn nhỏ nào cũng thích thú với thí nghiệm này, có bạn còn thốt lên “Mai sau con sẽ trở thành Nhà khoa học” nữa đó!.

    Trồng rau bằng thủy canh và trồng chậu cây bằng sơ dừa là 2 hoạt động trải nghiệm làm nông dân 4.0. 

    Đi để lớn, đi để học hỏi, đi để trải nghiệm. Chắc chắn sau chuyến đi ngày hôm nay, các bạn nhỏ khối 4 tại Vietschool đã có cơ hội phát triển và nâng cao những khả năng về làm việc nhóm, tìm hiểu khoa học, và nhiều kỹ năng cá nhân khác.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!