HỌC SINH KHỐI 5 - 1 NGÀY LÀM SINH VIÊN HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

HỌC SINH KHỐI 5 - 1 NGÀY LÀM SINH VIÊN HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM: HỌC VUI – TRẢI NGHIỆM CHẤT

MỤC LỤC [Ẩn]

     Xuất phát từ trường liên cấp Vietschool Pandora đến với Học viện Nông nghiệp Việt Nam chỉ với 1 giờ di chuyển bằng ô tô. Chuyến hành trình này thực sự là dịp để các Vietschoolers khám phá, trải nghiệm với nhiều hoạt động thú vị. Đặc biệt, các hoạt động sản xuất nông nghiệp luôn là những điều mới mẻ, thu hút sự quan tâm học hỏi từ các bạn học sinh.

    Hiểu loài ong với phần thuyết trình sinh động từ PGS.TS Phạm Hồng Thái, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu ong và nuôi ong nhiệt đới.

     Tham quan Vườn thực vật – địa điểm check in tuyệt đẹp tại Học viện

    Thu hoạch nấm dưới sự hướng dẫn từ các anh chị cán bộ chuyên viên Viện nghiên cứu Nấm ăn và Nấm dược liệu.

     

    Đặc biệt trong chuỗi hoạt động trên, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu ong và nuôi ong nhiệt đới, PGS.TS Phạm Hồng Thái còn tạo điều kiện hết sức có thể để các bạn học sinh có trải nghiệm “chất” nhất trong chuyến đi­. Qua đây, các bạn nhỏ khối 5 Vietschool đã tích lũy cho mình lượng kiến thức “khổng lồ” về loài ong bởi các con đã có cơ hội “nhìn tận mắt - chạm tận tay” vào loài côn trùng này.

    Đầu giờ chiều, các bạn khối 5 di chuyển đến Viện nghiên cứu Nấm. Tại đây các bạn giới thiệu về mô hình trồng nấm, sau đó được thực hành trải nghiệm làm giá thể gieo bào tử nấm, thu hoạch nấm và tự tay gói ghém những bịch nấm tươi để mang về nhà chăm sóc.

    Ban lãnh đạo tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam chia sẻ, Vietschool là trường tiểu học đầu tiên thực hiện chuyến đi trải nghiệm chuyên sâu như vậy tại Học viện. Hứa hẹn sau chuyến đi, Học viện sẽ có những nhân tài nhí đam mê với ngành Nông nghiệp.

    Buổi học tập trải nghiệm "Một ngày làm sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam thực sự đã mang đến rất nhiều kỷ niệm vui, bài học mới dành riêng cho các bạn nhỏ khối 5 tại Vietschool.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!