LẮP GHÉP MÔ HÌNH CÓ GIÚP VIETSCHOOLERS SÁNG TẠO, THÔNG MINH? – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

LẮP GHÉP MÔ HÌNH CÓ GIÚP VIETSCHOOLERS SÁNG TẠO, THÔNG MINH?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Tham dự một giờ học Kỹ thuật của các bạn nhỏ 4V1 mới thấy câu trả lời trên hoàn toàn đúng! Tiết học không chỉ giúp Vietschoolers có những phút giây thư giãn sau giờ học căng thẳng mà còn là hoạt động thú vị để phát triển tư duy, sáng tạo và nhiều kỹ năng cần thiết cho các con.

    Lắp ghép mô hình đòi hỏi các con phải thực hiện các thao tác tháo, gắn sao cho phù hợp để tạo thành sản phẩm. Để làm được điều này, đòi hỏi Vietschoolers phải có khả năng quan sát, phân tích, lựa chọn các chi tiết tương ứng và lắp ghép với nhau. Đây là một trong những kỹ năng quan trọng để Vietschoolers tự tin hội nhập trong tương lai.

    Với các hình khối đa dạng, Vietschoolers có thể thỏa sức sáng tạo không giới hạn. Rất nhiều mô hình, đồ vật qua đôi bàn tay khéo léo, cẩn thận và trí tưởng tượng phong phú đã được tạo thành như xe ô tô, cối xay gió...

    Bên cạnh đó, tiết học còn giúp các con tăng khả năng Toán học. Bởi vì để tạo nên một khối mô hình hoàn chỉnh, đòi hỏi Vietschoolers phải có những kiến thức cơ bản về Toán học, sự đo lường, ước tính các kích thước, căn đo, điều chỉnh sự đối xứng và cân bằng của các khối lắp ráp.

    Hãy cùng “chiêm ngưỡng” những sản phẩm độc đáo do chính tay Vietschoolers 4V1 chế tạo nhé!

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!