NGÀY HỘI KHÁM PHÁ KHOA HỌC ĐẦY HÀO HỨNG CỦA VIETSCHOOLERS – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

NGÀY HỘI KHÁM PHÁ KHOA HỌC ĐẦY HÀO HỨNG CỦA VIETSCHOOLERS

MỤC LỤC [Ẩn]

    Ngày 24/04, các Vietschoolers đã có một “tour” tìm hiểu và khám phá mạch nguồn khoa học tại Ngày hội khám phá Khoa học.

    Ngoài hoạt động tham quan thì hoạt động trải nghiệm cũng là một điểm nhấn đặc biệt của Ngày hội. Các em đã hóa thân thành “nhà khoa học nhí” sáng tạo những chiếc máy bay, kiến trúc sư tài ba xây tháp vững chắc hay kỹ sư chế tạo thiết bị thông minh giúp thả trứng từ độ cao lớn mà không bị vỡ. Có rất nhiều những thử nghiệm thất bại nhưng điều đó không làm dập tắt đi niềm vui, niềm đam mê được khám phá khoa học của các em. Những miếng ghép khoa học bí ẩn được các em dần mở ra và tìm thấy những điều lạ.

    Không chỉ vậy, các em còn bước vào “miền đất” kỳ bí của các phản ứng hóa học trong những thí nghiệm độc đáo. Sự ngỡ ngàng, trầm trồ, suy tư hiện diện rõ trên gương mặt của các em khi mỗi lần quan sát thí nghiệm. Vô số câu hỏi đã được đặt ra để dẫn dắt các em đi sâu khám phá và tìm ra câu trả lời.

    Bên cạnh đó, tại Góc yêu thương, Vietschoolers có thể vận dụng những kiến thức, kinh nghiệm của mình để làm nên các sản phẩm khoa học dành tặng cho bạn bè và gia đình như bookmark, tên lửa bóng bay, chong chóng giấy...

    Đặc biệt, nắm bắt xu hướng và đòi hỏi của cách mạng 4.0, Ngày hội đưa các em du hành đến thế giới công nghệ robot hiện đại - lĩnh vực đang dần định hình tương lai.

    Ngày hội khám phá Khoa học là sân chơi bổ ích giúp học sinh có điều kiện được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, chia sẻ những kinh nghiệm và nâng cao tinh thần đoàn kết. Hy vọng, từ những ngọn lửa khoa học được thắp lên khởi đầu hôm nay, sẽ góp phần làm nên những điều kỳ diệu và nền tảng vững chắc cho các Vietschoolers trong tương lai.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!