KHÁM PHÁ BẢO TÀNG THIÊN NHIÊN VIỆT NAM CÙNG CÁC VIETSCHOOLERS KHỐI 2 – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

KHÁM PHÁ BẢO TÀNG THIÊN NHIÊN VIỆT NAM CÙNG CÁC VIETSCHOOLERS KHỐI 2

MỤC LỤC [Ẩn]

    Mở đầu cho chuỗi trải nghiệm trong năm học 2022-2023 của các con khối 2 là chuyến đi thực nghiệm vô cùng thú vị và bổ ích. Chính vì vậy, bạn nhỏ nào cũng cảm thấy đầy hứng thú, tò mò và muốn khám phá về “thế giới” động, thực vật thu nhỏ.

    Trước khi khám phá bên trong Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam các Vietschoolers đã rất ngạc nhiên, ấn tượng bởi tạo hình khủng long to lớn giống hệt như thật ở ngay trước sảnh.

    Điểm đầu tiên mà các bạn nhỏ khám phá chính là khu trưng bày lịch sử của sự sống. Ở đây, các con bị thu hút bởi các mẫu hóa thạch tiêu biểu cho 4 thời kỳ phát triển địa chất trên Trái Đất, chiếc răng hàm voi Mammusthus của kỷ Băng hà “siêu to khổng lồ”.

    Cùng với đó, các bạn được quan sát quá trình tiến hóa của loài người bắt đầu từ linh trưởng, phát triển tiến hóa cao để trở thành con người hiện đại như ngày nay.

    Ở điểm đến tiếp theo những mẫu hóa thạch, mô hình động vật hoang dã được bày trí một cách khéo léo, sinh động y như thật khiến các con thích thú như lạc vào khu rừng kì thú để thốt lên rằng: - Thế giới tự nhiên vô cùng kỳ diệu.

    Khu trưng bày tiêu bản xương động vật và thế giới động vật với vô vàn chủng loại khác nhau, được bảo quản nguyên vẹn đến từng chi tiết nhỏ nhất, mang lại cho các bạn nhỏ cảm giác thích thú như đang được chiêm ngưỡng một kiệt tác tinh xảo từ tạo hóa.

    Ghé thăm khu trưng bày sinh vật biển, Vietschoolers như đang "lặn sâu" xuống đáy đại dương, tận mắt chứng kiến cuộc sống sôi động dưới lòng biển khơi. Những tiêu bản của các loài cá quý hiếm, san hô, vỏ ốc... khiến cho mỗi bạn học sinh đều phải thốt lên rằng "đẹp tuyệt vời".

    Sau khi chiêm ngưỡng hàng nghìn những mẫu vật tuyệt đẹp tại Bảo tàng, Vietschoolers hóa thân thành một nhà “Khảo cổ nhí” để phác thảo mẫu vật. Những bức tranh nhiều sắc màu với những mẫu vật phong phú.

    Phần thi "Giải cứu động vật” các con sẽ khám phá về đa dạng thế giới động hiện nay tại bảo tàng. Câu hỏi tuy hóc búa nhưng cũng không làm khó được những "nhà khảo cổ" nhí của chúng ta.

    Các con học sinh khối 2 cũng đã để lại những ấn tượng rất đẹp với các khách đến tham quan Bảo tàng bởi sự văn minh, tôn trọng và chủ động học hỏi của các con. Mỗi một chuyến đi sẽ giúp chúng mình khám phá thật nhiều điều tuyệt vời phải không các bạn nhỏ?


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!