HỌC SINH KHỐI 5 ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC KỲ THI OLYMPIC TIẾNG ANH QUẬN – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

HỌC SINH KHỐI 5 ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC KỲ THI OLYMPIC TIẾNG ANH QUẬN THANH XUÂN

MỤC LỤC [Ẩn]

    Với một tâm thế vô cùng thoải mái và tự tin, các học sinh Khối 5 của trường Liên cấp THCS - TH Vietschool Pandora đã tham gia kỳ thi Olympic tiếng Anh quận Thanh Xuân như một hoạt động trải nghiệm với mục tiêu giao lưu, kết nối với các học sinh trường bạn trong một sân chơi cấp quận.

    Vietschool không đặt áp lực lên con trẻ về thành tích, thi cử, không tổ chức luyện thi nhưng các học sinh Vietschool vẫn tự tin toả sáng với kiến thức, kỹ năng đã được trang bị trong suốt quá trình học tập. Cùng với tất cả sự quyết tâm và kiến thức nền tảng chắc chắn, các học sinh khối 5 của trường đã xuất sắc giành 08 giải thưởng. 

    Nhà trường xin chúc mừng 08 học sinh đã xuất sắc đạt những giải cao trong cuộc thi Olympic quận Thanh Xuân vừa qua.

     

    Kết quả này là sự nỗ lực của thầy và trò Vietschool trong suốt hành trình học tập, đồng thời cũng là một trong những minh chứng về chương trình giáo dục và chất lượng giảng dạy môn tiếng Anh của trường.

    Mục tiêu giáo dục của môn tiếng Anh là trang bị cho học sinh những tri thức và kĩ năng cần thiết để trở thành những Công dân toàn cầu, không chỉ tự tin trong giao tiếp mà còn làm chủ tri thức, vững vàng hội nhập cùng thế giới.

    Một lần nữa xin được chúc mừng sự nỗ lực của các con học sinh khối 5 và các thầy cô giáo!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!