HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ THIÊN NHIÊN VÀ VĂN HÓA BA MIỀN CỦA HỌC SINH KHỐI 2 – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ THIÊN NHIÊN VÀ VĂN HÓA BA MIỀN CỦA HỌC SINH KHỐI 2 TẠI WONDERFARM BA VÌ

MỤC LỤC [Ẩn]

    “Đoàn tàu” trải nghiệm của năm học mới lại tiếp tục lăn bánh, đưa Vietschoolers đến trạm dừng chân Wonderfarm Ba Vì - một quần thể du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi, khám phá vô cùng thú vị, có không gian rộng lớn với tầm nhìn ra núi Ba Vì, suối Bùi chảy quanh.

    Để lại thành phố sau lưng, Vietschoolers khối 2 hòa mình vào hành trình khám phá thiên nhiên - văn hóa vô cùng thú vị tại Wonderfarm. Vừa bước xuống xe, các con đã trầm trồ vì nghe tiếng suối chảy rì rầm, tiếng chim hót vang giữa những rặng tre xanh mướt.

    Những hoạt động trải nghiệm tại đây giúp học sinh rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, quan sát và giải quyết vấn đề thực tế. Dưới sự tổ chức, dẫn dắt của các thầy cô giáo, các con đã vừa học, vừa chơi, giải phóng năng lượng với các hoạt động:

    - Tham quan chuồng nuôi với những động vật gần gũi, thân thiện: Thỏ, gà, dê, lợn, chim,…Các con hiểu biết hơn về môi trường và điều kiện sống của các loài vật, phân loại được thức ăn dành riêng cho mỗi loài.

    - Thử sức thu hoạch các loại rau củ tại khu nông trại để biết đặc điểm và nguồn gốc các loại thực phẩm mình sử dụng, trân quý sức lao động của người nông dân.

    - Khám phá văn hóa 3 miền: Thấp thoáng trong không gian được phủ một màu diệp lục của cỏ cây, là hình bóng nếp nhà xưa đặc trưng của 3 địa danh: Hà Nội, Hội An và Gia Định. Chiêm ngưỡng những nét đẹp văn hóa tiêu biểu ấy của 3 miền, học sinh được mở rộng vốn hiểu biết về lịch sử, văn hóa; mở rộng tầm nhìn về mỹ thuật, kiến trúc.

    - Bơi, chơi tự do cùng bạn bè dưới làn nước xanh mát: Các con giải tỏa sự oi bức bằng các trò chơi trong bể bơi, được thầy giáo hướng dẫn kỹ năng bơi lội, sinh tồn dưới nước.

    - Vẽ sáng tạo trên sỏi, đá: Sỏi đá trở nên đầy màu sắc nhờ những nét vẽ, vệt màu sáng tạo của học sinh.

    - Chèo thuyền: Nhiều bạn lần đầu tiên được ngồi thuyền, chèo thuyền đã tỏ ra thích thú khi được lướt đi trên mặt nước. Các con được học cách đảm bảo an toàn, xử lý các tình huống khi đi trên tàu, thuyền.

    Một ngày khám phá thiên nhiên - văn hóa của học sinh khối 2 tại Wonderfarm Ba Vì đã khép lại với rất nhiều niềm vui, tiếng cười và bài học bổ ích. Chúng ta cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc tràn đầy năng lượng của các con nhé!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!