Đội ngũ giáo viên tài năng - Niềm tự hào của Vietschool – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Đội ngũ giáo viên tài năng - Niềm tự hào của Vietschool

MỤC LỤC [Ẩn]

    “Người thầy cầm tay, mở ra trí óc và chạm đến trái tim” - thật đúng như vậy! Một cây cao lớn luôn khởi đầu từ mầm nhỏ. Và người gieo mầm xanh tươi ấy không ai khác chính là thầy cô. Tại Vietschool, ngoài đầu tư cơ sở vật chất và chương trình học bài bản, Nhà trường đặc biệt chú trọng đến tuyển chọn và đào tạo đội ngũ giáo viên nhằm tạo môi trường học tập tốt, giúp học sinh phát triển toàn diện.

    Đội ngũ giáo viên Vietschool có sự kết hợp giữa giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và giáo viên trẻ tiềm năng, sáng tạo, nhiệt huyết. Trong quá trình giảng dạy, giáo viên thường xuyên được tham gia các khóa tập huấn nội bộ cũng như được đào tạo và đánh giá bởi các chuyên gia, cố vấn nhằm không ngừng nâng cao trình độ và kỹ năng chuyên môn.

    Không chỉ “khai tri thức, mở tâm hồn” từ sự tận tâm, trách nhiệm và trái tim của nghề giáo, giáo viên Vietschool còn là người truyền cảm hứng và không ngừng lan tỏa năng lượng tích cực đến với trò. Vì thế, với Vietschoolers, mỗi giờ học là một trải nghiệm đáng nhớ, thú vị bên thầy cô trên hành trình khai phá những miền đất tri thức mới.

    Khép lại kỳ I năm học 2020 - 2021, ngoài tin vui đến từ đội tuyển Võ thuật khi giành được huy chương bạc tại Giải thi đấu các môn thể thao học sinh quận Thanh Xuân năm học 2020 – 2021, Vietschool còn đón nhận nhiều giải thưởng cao quý khác đến từ các giáo viên tiêu biểu.

     

    Giải Ba dành cho phần dự thi của cô giáo Phạm Thị Thu Hoài - GVCN lớp 1V3, tại “Hội thi cô giáo tài năng, duyên dáng Quận Thanh Xuân”.

     

    Giải Ba dành cho cô giáo Bùi Huyền Trang - Giáo viên tổ Tiếng Anh, với bài giảng “Which place would you like to visit?" tại “Cuộc thi thiết kế bài giảng điện tử, phần mềm dạy học năm học 2020-2021 ngành GD&ĐT Thanh Xuân”.

     

    Giải Khuyến khích dành cho cô giáo Trung Thị Ninh - Giáo viên Tin học, với bài giảng "Thông tin xung quanh ta" (Tin học lớp 3) tại “Cuộc thi thiết kế bài giảng điện tử, phần mềm dạy học năm học 2020-2021 ngành GD&ĐT Thanh Xuân”.

     

    Những thành tích đáng tự hào trên chính là minh chứng rõ nét cho năng lực, sự miệt mài tập luyện và trau dồi kiến thức hàng ngày của cô - trò Vietschool. Đây cũng chính là động lực để cô - trò Vietschool bứt phá nhiều hơn nữa trong những hành trình sắp tới.

    Một lần nữa, xin nhiệt liệt chúc mừng các cô giáo cùng với những "chiến binh" dũng cảm của CLB Võ thuật Vietschool. Và mỗi chúng ta càng thêm tự hào và tin tưởng vào tinh thần - bản lĩnh của Vietschool thân yêu!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!