Đội tuyển võ Vietschool xuất sắc giành giải nhì thi đấu cấp quận – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Đội tuyển võ Vietschool xuất sắc giành giải nhì thi đấu cấp quận

MỤC LỤC [Ẩn]

    Bên cạnh việc học tập, rèn luyện và tham gia CLB Võ thuật tại trường, Vietschoolers còn thường xuyên được tạo điều kiện tham gia các giải đấu lớn để có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, kết bạn. Quan trọng hơn ngôi vị, giải thưởng đó là sự cọ xát đáng quý và thỏa niềm đam mê của các bạn nhỏ Vietschooler với môn võ thuật cổ truyền.

    Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Ngôi sao Hà Nội, Tiểu học Nguyễn Trãi…, đội tuyển Vietschool đã xuất sắc giành được giải nhì trong khuôn khổ “Giải thi đấu các môn thể thao học sinh quận Thanh Xuân năm học 2020 - 2021” dành cho khối Tiểu học diễn ra vào sáng nay 9/1 tại Nhà thi đấu quận Thanh Xuân.

    Giải thưởng là “trái ngọt”, là phần thưởng xứng đáng cho sự chỉ bảo tận tình của cô giáo, sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần thi đấu hết mình của Vietschoolers trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và thời gian luyện tập gấp rút. 

    Để có được giải thưởng cao quý này, ngoài sự cổ vũ, động viên của BGH, đội ngũ giáo viên Nhà trường; cô trò Vietschool còn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của đông đảo Phụ huynh. Vietschool xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý Phụ huynh đã tạo điều kiện và luôn đồng hành cùng cô trò trong thời gian vừa qua.

    Một lần nữa xin chúc mừng cô trò Vietschool! Hy vọng, dưới sự đồng hành của các thầy cô, sự kiên trì bền bỉ luyện tập của mỗi cá nhân, các con sẽ tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê với võ thuật, phát huy tinh thần thượng võ và bảo tồn văn hóa võ cổ truyền dân tộc.

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!