VIETSCHOOLERS KHÉP LẠI HỌC KỲ I NĂM HỌC 2020-2021 VỚI NHIỀU NIỀM VUI V – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VIETSCHOOLERS KHÉP LẠI HỌC KỲ I NĂM HỌC 2020-2021 VỚI NHIỀU NIỀM VUI VÀ TỰ HÀO

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng ngày 18/01, trong không khí tươi vui tràn đầy hứng khởi, Vietschoolers đã hân hoan tham dự Lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2020 - 2021.

    Trong suốt nửa năm học, vượt qua những khó khăn do dịch Covid gây ra, thầy trò Vietschool luôn thể hiện tinh thần lạc quan, sáng tạo, không ngừng rèn luyện và nỗ lực vươn lên. Khép lại học kỳ I, chúng ta không khỏi xúc động về những điều đã trải qua: đó là niềm hạnh phúc vô bờ khi đội tuyển võ thuật Vietschool được xướng tên tại Giải thi đấu các môn thể thao quận Thanh Xuân; đó là những sân chơi lớn để các con được thỏa sức khám phá - thể hiện bản thân; đó là những sự kiện đong đầy yêu thương - gắn kết…

    Tại buổi lễ, bên cạnh việc nhìn lại những dấu mốc mà Vietschoolers đã đạt được trong học kì vừa qua, Ban giám hiệu đã khen thưởng 26 học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, rèn luyện và 02 học sinh đạt điểm thi cao nhất trong kỳ thi cấp trường Cuộc thi Olympic tiếng Anh trên internet đó là: em Nguyễn Bình Minh (lớp 3V1M) và em Tạ Trần Nhật Minh (lớp 4V1M).

    Bên cạnh đó, Nhà trường cũng vinh danh và khen thưởng các giáo viên đã đạt thành tích xuất sắc trong các hội thi, cuộc thi cấp Quận. Đây chính là sự GHI NHẬN và KHÍCH LỆ mà Nhà trường muốn dành cho cô - trò Vietschool vì sự nỗ lực, say mê, miệt mài tập luyện, trau dồi kiến thức trong suốt một học kỳ.

    Một học kỳ đã khép lại trong niềm vui với những thành tích thật đáng tự hào, đồng thời cũng mở ra một hành trình mới hứa hẹn sẽ có nhiều thành công hơn nữa đang chờ đón Vietschoolers. 

    Chúc cho thầy cô giáo, các bạn nhỏ Vietschoolers luôn mạnh khỏe, giữ vững tinh thần bản lĩnh, vững vàng để viết tiếp những trang vàng thành tích, làm rạng danh mái trường Vietschool thân yêu trong học kỳ tới đây!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!