SMART SPORTS: TRẺ VẬN ĐỘNG THÔNG MINH CÙNG MÔN BÓNG CHÀY – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

SMART SPORTS: TRẺ VẬN ĐỘNG THÔNG MINH CÙNG MÔN BÓNG CHÀY

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sau chuỗi ngày nghỉ Tết, khi trở lại lớp học, các bạn nhỏ hào hứng với những hoạt động học tập để được vận động hết mình. Giờ học Smart Sports vừa qua đã giúp các con 5-6 tuổi giải tỏa năng lượng với môn thể thao Bóng chày trẻ em.

    Dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên, các con khởi động giờ học bằng các động tác giãn cơ, làm nóng cơ thể. Gậy và trái bóng chày lạ lẫm đã kích thích trí tò mò, ham khám phá của trẻ. Bạn nhỏ nào cũng mong chờ được cầm lấy chiếc gậy phát bóng, ném bóng thật “ngầu” như những vận động viên chuyên nghiệp.

    Huấn luyện viên giới thiệu cho các con về nguồn gốc và luật chơi môn thể thao này. Thầy cô hướng dẫn trẻ các kỹ thuật cầm gậy, ném bóng, chạy chỗ và bắt bóng. Sau đó, các con bước vào luyện tập và thi đấu 1:1. Môn thể thao có nhiều quy định và kỹ thuật phức tạp làm khó các bạn nhỏ hơn so với các môn quen thuộc khác, tuy nhiên, điều đó càng lôi cuốn các con tham gia tập luyện và thi đấu để chơi thành thạo hơn.

    Thông qua giờ học, các con đã có thêm sự hiểu biết về môn thể thao Bóng chày trẻ em; phát triển các kỹ năng vận động nâng cao, rèn luyện tính kỷ luật trong thể thao và tinh thần hợp tác đội nhóm.

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!