SPEAKING TEST – CÁC BÉ TỰ TIN THỂ HIỆN KHẢ NĂNG GIAO TIẾP TIẾNG ANH C – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

SPEAKING TEST – CÁC BÉ TỰ TIN THỂ HIỆN KHẢ NĂNG GIAO TIẾP TIẾNG ANH CÙNG GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trong tháng 1, tất cả học sinh Mầm non Vietschool đã tham gia Speaking Test - hoạt động đánh giá khả năng giao tiếp Tiếng Anh cuối kỳ cùng giáo viên nước ngoài.

    Các bé đã rất tự tin để trả lời câu hỏi, phát âm chuẩn và sử dụng đa dạng từ vựng trong quá trình tương tác cùng cô giáo.

    Với 15 tiết Tiếng Anh/tuần, học sinh Vietschool có thời lượng lớn được “tắm trong ngôn ngữ” với các phương pháp học tập đa dạng như:

    + Phương pháp TPR (Total Physical Response): Tập trung vào việc sử dụng ngôn ngữ theo cách tự nhiên dựa trên sự phối hợp giữa ngôn ngữ và vận động thể chất, phát triển ngôn ngữ thứ hai một cách tự nhiên.

    + Phương pháp CLIL (Content and Language Integrated Learning) - Trẻ được tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên, hình thành phản xạ linh hoạt, phát triển tư duy toàn diện qua các hoạt động chơi và khám phá, thông qua video, tranh ảnh, dự án, hoạt động nghệ thuật…

    + Phương pháp ALM (Audio-Lingual Method) - Tập trung vào việc luyện nghe và phát âm. Phương pháp này sử dụng các bài hát, đoạn hội thoại và phát âm mẫu để trẻ phát triển kỹ năng ngôn ngữ nền tảng

    Cùng với đó, hoạt động đánh giá năng lực ngôn ngữ được tổ chức thường xuyên, Nhà trường sẽ liên tục điều chỉnh và cải thiện phương pháp dạy và học. Giáo viên có thể dựa vào kết quả của các bài kiểm tra để thiết kế những bài học phù hợp với trình độ và nhu cầu thực tế mang tính cá nhân hóa tới từng học sinh.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!