NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ TRONG NGÀY HỘI GRAND OPENING MẦM NON VIETSC – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ TRONG NGÀY HỘI GRAND OPENING MẦM NON VIETSCHOOL TRIỀU KHÚC

MỤC LỤC [Ẩn]

    Buổi lễ khai trương cơ sở mầm non thứ 2 của Hệ thống Trường Vietschool đã diễn ra thành công, tốt đẹp với sự góp mặt của đông đảo Quý Phụ huynh cùng các bạn nhỏ đáng yêu.

    Đến với sự kiện, Quý Phụ huynh và các bé đã có cơ hội trải nghiệm hệ thống cơ sở vật chất 5 sao, chương trình học tinh hoa tại Mầm non Vietschool Triều Khúc. Các bạn nhỏ vô cùng hào hứng với những trải nghiệm thú vị như: vẽ tranh 3D, làm tranh Đông Hồ đậm bản sắc Việt, khám phá núi lửa phun trào, làm cây xương rồng, tham gia Sensory Walk (Con đường giác quan), đón xem màn trình diễn ảo thuật đặc sắc…

    Không khí buổi lễ trở nên tưng bừng và sôi động hơn khi Quý Phụ huynh cùng tham gia trò chơi bốc thăm may mắn. Những giải thưởng hấp dẫn đã chính thức tìm ra chủ nhân may mắn nhất.

    Ngày hội khai trường đã chính thức khép lại trong niềm vui, hạnh phúc của Quý Phụ huynh và các bạn nhỏ. Đây không chỉ là cơ hội để các bạn nhỏ có thêm hào hứng với môi trường mới mà các bậc cha mẹ cũng có thể yên tâm, tin tưởng để con em mình bắt đầu hành trình học tập tại Mầm non Vietschool.

    Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ tại sự kiện:

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!