Những bất ngờ gì đang chờ đón bố mẹ tại "Grand Opening" Mầm non Viets – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Những bất ngờ gì đang chờ đón bố mẹ tại "Grand Opening" Mầm non Vietschool Triều Khúc?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Chương trình "Grand Opening" mầm non Vietschool Triều Khúc diễn ra vào ngày 11/4 là cột mốc đánh dấu thời khắc lần đầu tiên mở cửa chào đón bố mẹ và trẻ tới tham quan, trải nghiệm. Được tổ chức trong khuôn viên hơn 600m2 với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại chuẩn 5 sao, Mầm non Triều Khúc chắc chắn sẽ tạo một bất ngờ lớn dành cho bố mẹ tham dự sự kiện.

    Về cơ sở vật chất, Vietschool đặc biệt chú trọng tới thiết kế không gian mở, chan hòa ánh sáng và không khí tự nhiên trong từng phòng học để giúp trẻ phát triển tốt nhất. Mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ giáo cụ học tập theo các lĩnh vực thực hành cuộc sống, giác quan, toán học, ngôn ngữ, khoa học, nghệ thuật... nhằm đáp ứng nhịp độ phát triển của trẻ theo đúng lộ trình.

    Bên cạnh đó, Vietschool mang đến cho trẻ hệ thống khu vui chơi ngoài trời với thảm cỏ xanh và mô hình chơi liên hoàn giúp trẻ tự do vận động, phát triển thể chất và tầm vóc. Vườn cây xanh với nhiều góc trồng cây, trồng hoa giúp trẻ được hòa mình với thiên nhiên, phát triển tâm hồn, cảm xúc và thẩm mỹ.

    Hơn thế, chương trình giáo dục Mầm non Triều Khúc là sự kết hợp giữa chương trình chuẩn Quốc gia và chương trình bản quyền Hoa Kỳ với giáo trình đến từ NXB McGraw-Hills (NXB top 3 thế giới). Chương trình học đảm bảo cân bằng giữa học tập và vui chơi theo từng cấp lớp và tâm sinh lý lứa tuổi của trẻ. Chương trình hệ Quốc tế được giảng dạy bởi độ ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, đạt các chứng chỉ quốc tế với 83% thời lượng học bằng tiếng Anh giúp trẻ làm quen và nắm bắt ngôn ngữ một cách tự nhiên, khoa học và toàn diện.

    Bởi vậy, ngày hội khai trường không chỉ là cơ hội để các bạn nhỏ có thêm hào hứng với môi trường mới mà các bậc cha mẹ cũng có thể yên tâm, tin tưởng để con em mình bắt đầu hành trình học tập tại mầm non Vietschool. Song song với đó, bố mẹ còn có cơ hội nhận những QUÀ TẶNG GIÁ TRỊ khi tham dự sự kiện.

    Cùng khám phá ngay những bất ngờ Vietschool dành tặng cho bố mẹ và trẻ trong ngày 11/4 nhé!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!