MỘT MÙA GIÁNG SINH ẤM ÁP CỦA CÔ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON VIETSCHOOL – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

MỘT MÙA GIÁNG SINH ẤM ÁP CỦA CÔ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON VIETSCHOOL

MỤC LỤC [Ẩn]

    Một mùa Giáng sinh nữa lại tới, đối với nhiều bạn nhỏ đây là mùa Giáng sinh đầu tiên của các con ở trường Mầm non Vietschool. 

     

    Với mong muốn mang đến cho các con những trải nghiệm, những ấn tượng ghi dấu ấn về một mùa Giáng sinh đầy niềm vui và bất ngờ, trường Mầm non Vietschool đã tổ chức nhiều hoạt động vô cùng thú vị và đầy ý nghĩa.

    Các con bắt đầu bằng những điều ước thân thương gửi tới ông Già Noel. Sau đó từng lớp nhà trẻ đến lớp mầm non mang đến những tiết mục biểu diễn siêu cấp đáng yêu. Khung cảnh các con tự do ca múa theo điệu nhạc giáng sinh chắc chắn làm “đốn tim” các bậc phụ huynh đó.

    Bên cạnh đó, các con đã có một buổi tiệc buffet vô cùng ấn tượng với những món ăn đậm chất Giáng sinh: những cây thông từ rau củ, những người tuyết từ đĩa cơm nóng hổi hay hình ảnh ông Già Noel từ những món ăn gần gũi và chiếc mũ đỏ bằng những lát cà chua…. toàn món khoái khẩu dành các bé cưng thui nè

    Chỉ như vậy thôi cũng đã khiến các con dâng trào những cảm xúc và hào hứng chia sẻ khi được bố mẹ đón về. Các con đã hiểu được rằng Giáng sinh là yêu thương, là ấm áp và là sự sẻ chia khi các con được ở bên nhau.

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!